Kết quả EURO 2016

Nhiều "sao bự" chê tiền quyết cự tuyệt Real

Được khoác áo đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha là một vinh dự, nhưng không phải tất cả đều muốn điều đó.

Nhiều "sao bự" chê tiền quyết cự tuyệt Real


Real Madrid là đội bóng vĩ đại nhất thế kỉ 20 của FIFA. Sức hút của “Kền kền trắng” càng trở nên lớn hơn thời Chủ tịch Perez những năm đầu tiên của thế kỉ 21 với chính sách Galacticos (dùng tiền để mua các siêu sao xây Dải ngân hà).


Real từng rất thèm muốn Totti (phải), nhưng không bao giờ thành công

Rất nhiều các cầu thủ nổi tiếng đã cập bến Bernabeu, từ Ronaldo, Bale hiện tại cho đến những Figo, Zidane, Beckham, Ro béo… trước kia, đã không cưỡng nổi sự hấp dẫn cả về danh tiếng và tiền bạc của đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha.

Nhưng không phải tất cả đều muốn khoác lên mình chiếc áo trắng đầy vinh dự của Real. Tiền đạo trẻ Dybala của Juventus mới đây là một trong những số đó. Chân sút mới nổi người Argentina (ghi 19 bàn tại Serie A cho Juventus mùa giải vừa qua) vừa đăng đàn khẳng định sẽ không có chuyện anh rời Turin để chuyển tới Madrid thi đấu, mặc cho Real sẵn sàng trả cho Juventus phí chuyển nhượng 70-80 triệu euro cùng mức lương hậu hĩnh dành cho Dybala.


Tuy nhiên, Dybala chẳng phải là trường hợp hiếm hoi cự tuyệt lời mời gọi hấp dẫn của Real. Trong lịch sử, đã có rất nhiều ngôi sao xuất chúng “nói không” với sự hào nhoáng của đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha.

Tờ AS của Tây Ban Nha vừa làm một thống kê về những ngôi sao khước từ Real. Đương đại có thể kể đến Neymar, người đã từ chối “Los Blancos” để đến đầu quân cho Barca khiến cho Real tiếc hùi hụi.

Còn trong quá khứ xa xưa, việc không chiêu mộ được những Torres, Totti, Gerrard, Patrick Viera, Buffon… là những thất bại trong các mùa chuyển nhượng của Real, dù Chủ tịch Perez từng nhiều lần kiêu ngạo tuyên bố “Cái gì không mua được bằng tiền sẽ mùa được bằng thật nhiều tiền”.

  • Nhận định xsmn chính xác nhất.

Sau đây là danh sách Đội hình Siêu sao “cự tuyệt” Real do tờ AS bình chọn:

Gianluigi Buffon, Dani Alves, Paolo Maldini, Roberto Fabián Ayala, Patrick Viera, Gaizka Mendieta Zabala, Steven Gerrard, Paulo Dybala, Fernando Torres, Francesco Totti, Neymar.

0 Response to "Nhiều "sao bự" chê tiền quyết cự tuyệt Real"

Đăng nhận xét