Kết quả EURO 2016

Tom Cleverley từ chối đầu quân cho Man Utd

Trước báo giới, tiền vệ Tom Cleverley khẳng định muốn ở lại Aston Villa thay vì trở về Man Utd.

Trong thời gian qua, tiền vệ Tom Cleverley đã thi đấu rất hay trong màu áo Aston Villa. Trong 3 trận gần nhất (Man City, Everton, West Ham), cầu thủ này đều ghi bàn thắng cho đội bóng thành Birmingham.

Trước tình cảnh đó, tiền vệ người Anh khẳng định muốn ở lại Aston Villa thay vì trở về Man Utd. Tom Cleverley nói: “Tôi thực sự hài lòng vì phong độ của mình trong thời gian qua và thường nhận được lời khen từ HLV.

Tôi thực sự hạnh phúc và muốn được cống hiến cho Aston Villa. Tôi đang chờ đợi những động thái của CLB về tương lai của mình (mua đứt từ MU).

Còn lúc này, tôi chỉ biết hợp đồng bong da cho mượn của mình và Aston Villa sẽ kết thúc vào ngày 30/6 tới".

Trên thực tế, dù trở lại MU, Tom Cleverley cũng khó lòng cạnh tranh suất đá chính. Do đó, việc tiền vệ này không muốn về Old Trafford cũng là điều dễ hiểu. Theo tin chuyen nhuong Transfermarkt, giá trị của Tom Cleverley ở thời điểm này vào khoảng 8 triệu bảng.

0 Response to "Tom Cleverley từ chối đầu quân cho Man Utd"

Đăng nhận xét