Kết quả EURO 2016

Điểm mặt 5 mục tiêu chuyển nhượng sắp tới của MU

Sau một mùa bóng thất vọng, Man United sẽ lao vào chuyển nhượng để mua sắm nhằm tăng cường lực lượng. Dưới đây là 5 mục tiêu mà đội bóng chủ sân Old Trafford đang theo đuổi.


1-  Leroy Sane (Schalke 04)

Các tờ báo lich thi dau euro 2016 đưa tin, Man United đang rất quan tâm tới việc chiêu mộ Leroy Sana của Schalke 04. "Quỷ Đỏ" đã theo dõi sự tiến bộ của tiền đạo 20 tuổi trong một thời gian dài - bao gồm cả những trận cầu thủ này chơi tại Champions League. Sự chín chắn mà Leroy Sane thể hiện tại giải đấu danh giá nhất Châu Âu như tiếp thêm niềm tin cho Man United về một bản hợp đồng thành công trong tương lai.


Leroy Sane là tài năng trẻ sáng giá của bóng đá Đức

Leroy Sane đang được kỳ vọng sẽ thổi một làn gió mới vào ĐT Đức. Tiền đạo trẻ người Đức là một nhân tố đáng chú ý trong đội hình của Schalke 04 ở mùa giải vừa qua, và tất nhiên, đội bóng vùng Ruhl sẽ không làm ngơ nếu nhận được những lời đề nghị hợp lý. Cựu giám đốc điều hành CLB - Horst Heldt trước đó đã khẳng định Leroy Sane là tài sản quý giá của CLB và họ sẽ không chấp nhận ngồi vào bàn đàm phán với bất kỳ CLB nào. Người kế nhiệm ông là Christian Heidel thì thực tế hơn rất nhiều. Schalke 04 sẽ sẵn sàng ngồi vào bàn đàm phán nếu nhận được một con số tương đương những gì để Julian Draxler tới Wolfsburg, tức là vào khoảng 40 triệu euro (32 triệu bảng).

2-  Zlatan Ibrahimovic (PSG)

Tiền đạo Zlatan Ibrahimovic của PSG đã xác nhận sẽ ra đi vào mùa Hè này theo dạng chuyển nhượng tự do. Với thành tích ghi 154 bàn trong 179 trận khoác áo PSG, Ibrahimovic đang là cầu thủ được nhiều CLB thèm muốn, trong đó có cả Man United. Tuy nhiên, cầu thủ 34 tuổi muốn mức lương 300 nghìn bảng/tuần ở CLB mới. Theo bình luận của cựu cầu thủ Graeme Souness, Zlatan Ibrahimovic có thể là “chất xúc tác” giúp Man United tìm lại được ánh hào quang. Nhưng nếu HLV Van Gaal vẫn tại vị ở Man United vào mùa Hè này, nhiều khả năng “Quỷ đỏ” sẽ không chiêu mộ Ibrahimovic. Nhà cầm quân người Hà Lan từng chê Ibrahimovic quá già: “Tôi không thể nói bất cứ thứ gì về chủ đề đó. Ibrahimovic đã 34 tuổi và tôi có thể nói là những cầu thủ có tuổi tác như vậy sẽ bị tôi đẩy khỏi Man United”.



Ibrahimovic là cầu thủ tự do trong mùa Hè này

  • Xem thêm kết quả xsmn nhanh nhất - chính xác nhất VN, tường thuật trực tiếp xổ số Miền Nam hôm nay.

3-  Raphael Varane (Real Madrid)

Man United chắc chắn sẽ tăng cường hàng thủ vào kỳ chuyển nhượng tới, sau một mùa giải mà các hậu vệ của họ bị ảnh hưởng bởi nạn chấn thương. “Quỷ đỏ” đã để mắt tới trung vệ Raphael Varane của Real Madrid. Hậu vệ này mới đây cho biết anh cảm thấy mình không còn là cầu thủ quan trọng ở Bernabeu nữa. Cầu thủ người Pháp nhiều khả năng sẽ ngồi dự bị ở Chung kết Champions League tới khi HLV Zidane sẽ sử dụng cặp trung vệ là Sergio Ramos và Pepe. Với việc không chen chân được vào đội hình chính thức, Varane có thể sẽ cân nhắc ra đi vào mùa Hè năm nay. Đây là tín hiệu tích cực với Man United, đội bóng đang hy vọng giành được Varane vào mùa Hè này. 


Varane là mục tiêu chuyển nhượng của Man United

Varane từng thổ lộ rằng cầu thủ mà anh hâm mộ hồi nhỏ chính là Rio Ferdinand của Man United. Anh suýt có cơ hội sát cánh cùng thần tượng của mình ở Old Trafford vào năm 2011. Nhưng vào thời điểm đó, Man United bất ngờ chuyển sang chiêu mộ Phil Jones từ Blackburn. Do vậy, hậu vệ người Pháp đã đầu quân cho Real Madrid. Varane hiện được định giá 30 triệu euro.

4-  Andre Gomes (Valencia)

Tiền vệ trung tâm người Bồ Đào Nha này đã ghi 9 bàn trong 77 lần ra sân cho Valencia kể từ năm 2015. Trước đó, anh đã thi đấu thành công trong màu áo Benfica. Gomes có kĩ thuật chơi bóng điêu luyện và nhãn quan chiến thuật tốt. Bên cạnh đó, anh còn giỏi trong không chiến (cao 1m88) và có thể dứt điểm, chuyền bóng tốt bằng cả hai chân. Nói cách khác, Gomes có các yếu tố cần thiết để đảm nhiệm vị trí tiền vệ con thoi.


Man United muốn tăng cường tuyến giữa bằng Andre Gomes 

Man United muốn tăng cường tuyến giữa bằng cầu thủ 22 tuổi này. Nếu như Jose Mourinho được bổ nhiệm làm HLV của Man United vào mùa Hè năm nay, Man United nhiều khả năng có được Andre Gomes. Chủ sở hữu của Valencia là Peter Lim có mối quan hệ tốt với Jorge Mendes, người đại diện của Mourinho và sẵn lòng bán tiền vệ người Bồ Đào Nha này. Phía Valencia định giá Gomes... 50 triệu bảng. Tuy nhiên, giá có thể rút xuống tầm 30 đến 35 triệu bảng nếu phía Man United đàm phán tốt.

5- Romelu Lukaku (Everton)

Khác với Ibrahimovic, Lukaku là một tiền đạo trẻ trung hơn. Ở mùa giải này, chân sút 23 tuổi đã ghi 25 bàn trên mọi mặt trận cho Everton. Hàng công của Man United sẽ được tăng cường đáng kể nếu họ có sự phụ vụ của tiền đạo người Bỉ. Cha của Lukaku đã tiết lộ rằng con trai mình sẽ rời sân Goodison Park vào mùa Hè này. “Lúc này, tôi nghĩ CLB phù hợp nhất cho Lukaku là Bayern Munich và Man United”, ông Roger Lukaku phát biểu trước các báo chuyên về ket qua bong da khi được hỏi. Nhưng Roger cũng nói rõ Everton chỉ muốn bán Lukaku với giá 65 triệu bảng. Đây có thể là rào cản đối với đội bóng chủ sân Old Trafford. Việc Man United không giành được vé dự Champions League cũng sẽ ảnh hưởng lớn đến việc chiêu mộ Lukaku bởi cầu thủ này muốn góp mặt ở giải đấu danh giá nhất châu Âu ở mùa sau.


Lukaku có giá là 65 triệu bảng

0 Response to "Điểm mặt 5 mục tiêu chuyển nhượng sắp tới của MU"

Đăng nhận xét