Kết quả EURO 2016

Moyes tin có thể lập lại kỳ tích trước Barca

Cựu HLV của Man Utd tỏ ra vừa lạc quan, vừa thực tế khi dẫn dắt Sociedad tới làm khách trên sân của đội dẫn đầu Liga đang có phong độ rất cao.
Messi và Moyes bắt tay sau trận đấu hồi tháng 1 mà Sociedad giành ba điểm. Ảnh: Reuters
Trong keo bong da lượt đi trên đấu trường Liga mùa này, Sociedad làm nên bất ngờ với chiến thắng 1-0 trước Barca. Đây là lý do khiến HLV David Moyes, người mới đến dẫn dắt đội từ tháng 11 năm ngoái, tin tưởng vào lựa chọn chiến thuật thích hợp bất chấp Barca đang mạnh lên rất nhiều.

"Chúng tôi tới Barcelona với mục tiêu không thay đổi. Tất nhiên chúng tôi cũng đủ thực tế để hiểu họ là một trong những đội bóng mạnh nhất thế giới. Hy vọng các cầu thủ Sociedad sẽ đạt phong độ cao và có một kết quả tích cực", Moyes phát biểu trước trận đấu ở vòng 36 Liga tối 9/5.

Cách đây ít ngày Messi đã ghi một cú đúp vào lưới Bayern Munich trong chiến thắng 3-0 tại bán kết lượt đi Champions League. Đánh giá về màn trình diễn này, Moyes cũng cho thấy sự khâm phục như nhiều chuyên gia bóng đá khác.

"Không đội bong da nào có thể phòng ngự thành công trước Messi. Cậu ấy có thể cũng có những trận đấu không đạt phong độ cao, nhưng không ai có thể phủ nhận cậu ấy là một trong những ngôi sao lớn nhất mọi thời đại. Bên cạnh cách chơi, tôi còn ngưỡng mộ Messi vì cậu ấy không bao giờ ngã vờ hay giả chấn thương", Moyes cho biết.

Cựu HLV của Man Utd cũng không quên ca ngợi các đồng đội bên cạnh Messi, đặc biệt là hàng tiền vệ với nhiều tên tuổi thành danh cùng lối chơi tiki-taka.

"Tôi không có gì ngoài sự ngưỡng mộ dành cho Andres Iniesta và Xavi, hai trong số những cầu thủ hay nhất 10 năm qua. Neymar cũng rất đáng khen. Họ đã làm nên một đội bóng tuyệt vời bên cạnh Messi", Moyes đánh giá.

Barca đang có 87 điểm, nhiều hơn hai điểm so với Real.

0 Response to "Moyes tin có thể lập lại kỳ tích trước Barca"

Đăng nhận xét