Kết quả EURO 2016

‘Tiểu Ánh Viên’ bất ngờ ở lại TP HCM

Nộp đơn kiện lên toà án và thống nhất được giá đền bù để chia tay bơi TP HCM nhưng cuối cùng VĐV Nguyễn Diệp Phương Trâm đã thay đổi quyết định.
‘Tiểu Ánh Viên’ bất ngờ ở lại TP HCM

Phương Trâm sẽ ở lại cống hiến cho thể thao TP HCM với một chế độ đặc biệt.
->> link sopcast nhanh nhất, không giật lag
Hôm qua 21/12, gia đình Phương Trâm và đại diện Sở Văn hoá – Thể thao TP HCM đã có cuộc hoà giải lần thứ tư tại Toà án nhân dân Quân 1. Sau buổi hoà giải này, bố Phương Trâm, ông Nguyễn Minh Trí tiết lộ: “Gia đình cùng đại diện Sở đã thống nhất chung một nguyện vọng là con tôi sẽ ở lại thi đấu trong màu áo TP HCM”.
Đây là thông tin bất ngờ, bởi ở buổi hoà giải gần nhất, hôm 16/12, cả hai bên về cơ bản đã thống nhất được giá giải phóng hợp đồng là 400 triệu đồng.
Ông Trí cũng bật mí lí do thay đổi quyết định để con ở lại TP HCM thi đấu. “Lãnh đạo Sở đã đến nhà của chúng tôi và nêu nguyện vọng cho cháu ở lại TP HCM. Họ hứa nếu cháu ở lại, sẽ được đầu tư đặc biệt như được TP HCM phối hợp Tổng cục TDTT cấp kinh phí đi tập huấn nước ngoài cùng với thầy trò HLV Đặng Anh Tuấn – Nguyễn Thị Ánh Viên”.
->> Soi kèo bóng, ty le ca cuoc bóng đá các trận đấu đêm nay và sáng mai
Để thuyết phục được “tiểu Ánh Viên” ở lại địa phương, Sở VH-TT TP HCM cũng làm một bản hợp đồng mới. Bên cạnh đó là việc chăm sóc tốt cho tài năng bơi này về lương bổng cũng như đảm bảo tương lai sau khi chia tay đường bơi.
Ngày 30/12, hai bên sẽ ngồi lại để thương thảo về một bản hợp đồng mới. “Chúng tôi muốn một hợp đồng rõ ràng, ràng buộc cụ thể làm sao tốt nhất cho Phương Trâm”, ông Nguyễn Minh Trí nói.
Ông Chung Tấn Phong – Trưởng bộ môn Thể thao dưới nước TP HCM – cũng cho biết, việc thương thảo hợp đồng mới với Phương Trâm không phải vấn đề lớn. “Nhưng hợp đồng phải thuận cho hai bên, chúng tôi không chỉ thay đổi để phù hợp với riêng Phương Trâm mà hợp đồng là để sử dụng cho nhiều VĐV khác nữa”, ông Phong nhấn mạnh.
->> Tình hình tin chuyen nhuong moi nhat mùa đông 2015/2016 các đội bóng lớn
Nguyễn Diệp Phương Trâm là một tài năng trẻ của TP HCM. Sau khi cô có đơn xin nghỉ thi đấu để “du học”, đơn vị chủ quản là Trung tâm thể thao dưới nước Yết Kiêu (TP HCM) đã đòi bồi thường số tiền 961 triệu đồng mới chịu giải phóng hợp đồng, nếu không thì không được thi đấu cho bất cứ đội nào khác. Cho rằng số tiền này không hợp lý, gia đình Phương Trâm chỉ đồng ý đền bù chi phí đào tạo ở mức 243 triệu đồng.
Khi hai bên không tìm được tiếng nói chung, gia đình Phương Trâm đã thuê luật sư khởi kiện Trung tâm thể thao dưới nước Yết Kiêu lên toà án nhân dân Quận 1.

0 Response to "‘Tiểu Ánh Viên’ bất ngờ ở lại TP HCM"

Đăng nhận xét