Kết quả EURO 2016

Xem bóng đá trực tuyến trận Athletic Bilbao vs Atlético Madrid, 01h45 ngày 21/04

Athletic Bilbao vs Atlético Madrid, vòng 34 La Liga 2015/16, sân San Mamés Barria, Tây Ban Nha. Sau thất bại của Barcelona trước Real Madrid và Valencia, cuộc đua đến chứ vô địch ở La Liga bỗng chốc trở lên kỳ thú và căng thẳng hơn rất nhiều khi Atletico Madrid và Real Madrid đang bằng và thua Barca 1 điểm trên BXH.


Link sopcast xem bong da truc tuyen trận Athletic Bilbao vs Atlético Madrid, 01h45 ngày 21/04

Atletico Madrid đang ở vào thế buộc phải lựa chọn, hoặc là tập trung cho đấu trường trong nước với cuộc đua đang hết sức căng thẳng với Barcelona, hoặc tập trung cho đấu trường Champions League danh giá với trận bán kết quan trọng với Bayern Munich. Tuy nhiên tính cách và tinh thần Atletico cho phép họ lựa chọn chiến đấu cả ở hai mặt trận theo cách “căng thẳng” và dồn trọn sức lực.

Hiện tại, Atletico Madrid đang có bằng điểm với Barcelona nhưng thua kém về hiệu số bàn thắng thua. Chính vì thế, cuộc đua ở giai đoạn cuối mùa giải nhiều khả năng sẽ vinh danh đội nào có chỉ số phụ tốt hơn và tất nhiên, Barca làm tốt điều này hơn đối thủ. Nhưng cũng phải kể đến trường hợp Atletico sảy chân giống gã khổng lồ sứ Catalan, họ sẽ mất cơ hội vô địch bởi phía sau Real Madrid đang bám đuổi rất gắt với chỉ 1 điểm kém và hơn khá nhiều về hiệu suất ghi bàn.

Simeone sẽ chỉ đạo các học trò tấn công mạnh mẽ thay vì phòng ngự tập trung như giai đoạn trước bởi ông hiểu rằng, chỉ có chiến thắng với ty so bong da truc tuyen đậm mới đem lại hy vọng vô địch cho họ.

Về phía chủ nhà, họ cũng đang có mục tiêu cho riền mình là suất dự Europa League mùa giải sang năm. Thế nhưng chiến tích với chỉ 2 trận thắng, 1 trận hòa và 1 trận thua trong 5 trận gần nhất khiến họ chắc chắn sẽ gặp khó trước quyết tâm của thầy trò HLV Simone.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN

Athletic Bilbao vs Atlético Madrid

NHẬN ĐỊNH: Atletico thắng 2-0

DỰ ĐOÁN CỦA CHUYÊN GIA QUỐC TẾ

Fernando Hierro (cựu danh thủ, trợ lý HLV Real Madrid): 0-2
Vicente Manolo (Tipster bóng đá Tây Ban Nha trên AsianBookie): 1-3
Juan (chuyên gia bong da 24h TBN của hãng Opta): 0-2

 Báo thể thao Việt Nam

0 Response to "Xem bóng đá trực tuyến trận Athletic Bilbao vs Atlético Madrid, 01h45 ngày 21/04"

Đăng nhận xét