Kết quả EURO 2016

Tỷ số trực tuyến: Real Madrid 4-0 Sevilla

Real Madrid 4-0 Sevilla. Real Madrid giành chiến thắng với tỷ số 4-0 trong trận tiếp Sevilla ở vòng 30 La Liga, qua đó rút ngắn cách biệt với đội xếp thứ hai Atletico xuống còn một điểm.


Đã khá lâu rồi người ta mới lại thấy cả 3 cái tên Cristiano Ronaldo, Gareth Bale và Karim Benzema cùng sát cánh trên hàng công Real Madrid. Mặc dù không còn mục tiêu tại La Liga, nhưng một chiến thắng với ty so truc tuyen 4-0 trước Sevilla trên sân Bernabeu là điều cần thiết giúp Los Blanco giữ vững phong độ cũng như niềm tin từ NHM.

Chính vì vậy mà Real nhập cuộc đầy khí thế và quyết tâm. Bale và Benzema ngay lập tức để lại dấu ấn bằng bàn thắng mở tỉ số ở phút thứ 6. Tiền đạo xứ Wales đã có đường chuyền đẹp mắt cho đồng đội. Số 9 của Los Blanco không chút lãng phí, tung cú sút một chạm đầy uy lực khiến thủ thành đối phương chỉ biết đứng chôn chân.

Những phút sau đó liên tiếp là các pha bắn phá khung thành đến từ các cầu thủ Real Madrid. Thủ thành Rico của Sevilla đã phải làm việc vô cùng vất vả. Nhưng rồi cái tên tiếp theo của đội bóng Hoàng gia tỏa sáng lại là thủ thành Keylor Navas.

Đó là vào phút 27, khi Sevilla được hưởng một quả penalty sau khi trọng tài cho rằng Raphael Varane đã kéo áo Rami trong vòng cấm. Tuy nhiên, Gameiro đã không thể đánh bại Navas trên chấm 11m. Thủ thành người Costa Rica đã đổ người rất nhanh và đúng hướng.

Sau tình huống đó, trận đấu bắt đầu có dấu hiệu cân bằng hơn. Các cầu thủ đội khách bắt đầu kiểm soát bóng tốt và có những tình huống đe dọa. Cho đến tận phút thứ 57, đến lượt Ronaldo bỏ lỡ một quả phạt đền sau khi Luca Modric ngã trong vòng cấm. Tình huống này tiền đạo người Bồ Đào Nha đã sút bóng vọt xà.

lich thi dau hom nay

Ronaldo lập công chuộc tội. 

Nhưng chỉ vài phút sau đó, CR7 đã kịp chuộc lại sai lầm của mình. Anh có pha băng vào dứt điểm rất nhanh để nhân đôi cách biệt từ cú tạt bóng bên cánh phải của Danilo. Bắt đầu từ đó, thế trận lại nghiêng hẳn về phía Real Madrid.

Lần lượt Gareth Bale và Jese có những pha lập công ở phút 66 và 86. Lúc này các cầu thủ đội khách gần như không còn sức chống trả. Họ chấp nhận trở về với hai bàn tay trắng cùng 4 bàn thua.

Thắng trận với ket qua bong da truc tuyen 4-0, Real có sự chuẩn bị về tinh thần rất tốt cho trận Siêu kinh điển với Barca ở vòng đấu tiếp theo. Trận đấu đó sẽ diễn ra sau 2 tuần nữa vì bị ngăn cách bởi tuần lễ diễn ra loạt trận quốc tế.

Đội hình ra sân:

Real: Keilor Navas, Marcelo, Danilo, Jose Fernandez, Raphael Varane, Luka Modric, Gareth Bale, Toni Kroos, Casemiro, Cristiano Ronaldo, Karim Benzema
Sevilla: Sergio Rico, Benoit Tremoulinas, Adil Rami, Coke, Sergio Escudero, Timothee Kolodziejczak, Diogo Figueiras, Iborra, Krychowiak, Sebastian Pepe, Kevin Gameiro

0 Response to "Tỷ số trực tuyến: Real Madrid 4-0 Sevilla"

Đăng nhận xét