Kết quả EURO 2016

Van Gaal: 'Man Utd có thể vô địch Ngoại hạng Anh'

HLV người Hà Lan tự tin có danh hiệu cuối mùa, sau trận thắng Liverpool 1-0 ở vòng 22.
Bầu không khí tươi sáng hơn đã đến Old Trafford trong năm 2016. Đoàn quân của HLV Louis Van Gaal đạt được những kết quả khả quan, trong đó có trận thắng 1-0 trước đại kình địch ngay tại Anfield. Điều này làm nhà cầm quân người Hà Lan tỏ ra tự tin.

Van Gaal: 'Man Utd có thể vô địch Ngoại hạng Anh'

Van Gaal và trợ lý Ryan Giggs vui mừng với chiến thắng. Ảnh: Reuters.
"Chúng tôi có thể vô địch giải. Năm 2016 khởi đầu thật tuyệt vời với trận thắng Liverpool lần thứ hai trong mùa. Quá xuất sắc", HLV 64 tuổi phát biểu. "Đây là niềm khích lệ lớn với các cầu thủ và cả CĐV. Hy vọng chúng tôi sẽ tiếp tục giành chiến thắng. Đó là lý do chúng tôi có mặt ở đây và vào cuối mùa MU sẽ kết thúc trong Top 3".
Man Utd chỉ có một cú sút trúng khung thành, có luôn bàn thắng. Trong khi Liverpool có bốn pha dứt điểm chính xác trong 19 cơ hội tạo ra. Lữ đoàn đỏ chơi tốt, ép sân nhưng không tận dụng cơ hội. Kể từ khi về Old Trafford, Van Gaal luôn thắng Liverpool, trong cả bốn lần gặp nhau.
Van Gaal nói thêm: "Chúng tôi đã sống sót trong hiệp một. Chúng tôi không giữ được bóng khi họ liên tục áp sát. Nhưng sang hiệp hai, Man Utd đã có bóng và tạo ra cơ hội. Bàn thắng quyết định khiến tôi cũng như cầu thủ và các CĐV cảm thấy rất hạnh phúc".
Nhà cầm quân người Hà Lan khen ngợi Rooney vì ghi bàn duy nhất. Ông cũng đánh giá cao pha chuyền bóng của Juan Mata và cú đánh đầu đập xà của Maroune Fellaini, tạo cơ hội cho Rooney.
Van Gaal không "thần thánh hóa" David De Gea. "Đối với những thủ môn, cản phá hai ba quả như thế là bình thường. Cậu ấy đã chơi tốt nhưng không thể nói là chơi quá tuyệt vời".
Man Utd hiện xếp thứ năm, cách đội nhất bảng Arsenal bảy điểm.
->> Cập nhật lich thi dau bong da anh qua các vòng đấu để không bỏ lỡ những trận bóng hay

0 Response to "Van Gaal: 'Man Utd có thể vô địch Ngoại hạng Anh'"

Đăng nhận xét