Kết quả EURO 2016

Alves tiếp tục gắn bó sâu đậm với Barca

Hè năm ngoái, Dani Alves đã ký một bản hợp đồng 2 năm với Barcelona, trong đó có điều khoản thêm một năm bổ sung sau đó.


Alves sẽ ở lại Barca ít nhất là thêm một mùa giải nữa. Ba mùa Hè trôi qua với rất nhiều tin đồn mà các báo lich thi dau euro 2016 đưa tin về việc ra đi của anh, nhưng cuối cùng cũng chỉ là những lời nói vô căn cứ. Dập tắt những điều này, anh đã ký vào bản hợp đồng hồi tháng sáu năm ngoái.

Dù đã luống tuổi nhưng sự nhiệt huyết của Alves vẫn còn rất tràn trề, anh được NHM xsmn của Barca dành rất nhiều tình cảm và điều này đã thuyết phục HLV Luis Enrique. Điều quan trọng nhất với một cầu thủ Brazil là sự hạnh phúc khi chơi bóng, đó là lí do đầu tiên khiến anh ở lại. Bất chấp lời đề nghị từ Trung Quốc lên đến 20 triệu mỗi năm, anh đã xua tay và tiếp tục chọn Barca.

Thêm một lí do để Alves tiếp tục cống hiến cho Barca và từ chối Guangzhou là anh muốn có mặt trong đội hình Brazil tham dự World Cup 2018 tại Nga. Mặc dù đã 33 tuổi, Alves vẫn tin rằng anh sẽ tiếp tục trình diễn hết khả năng của mình trong hai năm tới. Để làm được điều này, anh phải trụ lại một CLB đẳng cấp hàng đầu và không nhiều CLB có được vị thế như Barcelona.
Thỏa thuận hiện tại vẫn còn thời hạn đến tháng 6 năm 2017, tuy nhiên hoàn toàn có thể nới rộng thêm một năm với những màn trình diễn thuyết phục của Alves hiện tại.

  • Lich thi dau Euro 2016 – Xem lich thi dau euro 2016 mới nhất. Lịch trực tiếp bóng đá VÒNG CHUNG KẾT Euro 2016 tại Pháp.
 

Báo thể thao Việt Nam

0 Response to "Alves tiếp tục gắn bó sâu đậm với Barca"

Đăng nhận xét