Kết quả EURO 2016

Juventus đã để thua vì họ quá chủ quan

Như vậy là cuối cùng, chuỗi trận bất bại của Juventus đã dừng lại. Và khá ngạc nhiên, khi chuỗi trận ấy bị chặn đứng bởi một cái tên đang nằm ở cuối bảng xếp hạng, Hellas Verona.
Chuyên mục bong da 24h liên tục cập nhật những tin bóng đá, kết quả, tỷ số, thời sự, chuyển nhượng, euro, bong da euro 2016 mới nhất gửi đến tất cả quý bạn đọc online….
Góc Juventus: Xin đừng ảo tưởng
Verona có chiến thắng chia tay Serie A đầy đáng nhớ. Ảnh: Internet.
Cuối tuần qua, Hellas Verona có trận đấu tiếp đón Juventus trên sân nhà Marc Antonio Bentegodi. Bây giờ, đã là vòng 37 và cuộc chiến này không còn nhiều ý nghĩa. Juventus với sức mạnh vượt trội của mình, đã trở thành nhà vô địch từ lâu. Còn đội chủ nhà thì đã chắc suất xuống chơi ở Serie B sau mùa giải này. Trước một đội bóng được đánh giá cao hơn rất nhiều, Gialloblu chỉ muốn có một trận đấu thật cống hiến để làm món quà ý nghĩa chia tay các cổ động viên nhà.
Thế nhưng, những gì họ làm được còn tuyệt vời hơn thế. Sau hơn 90 phút thi đấu, Hellas Verona đã xuất sắc ghi đến hai bàn vào lưới Juventus. Các vị khách đến từ Turin chỉ có thể gỡ lại được một bàn khi trận đấu đã trôi dần sang phút bù giờ. Đáng nói hơn, trước khi gặp Gialloblu, Bianconeri đã có tới 26 trận bất bại. Trong chuỗi trận không thua đó, họ chỉ bị cầm hòa đúng một trận trước Bologna. Ngay cả những đội bóng được coi là mạnh tại thời điểm đó như Napoli, AS Roma, Inter Milan cũng phải bó tay, cam chịu sự thống trị của Bà đầm già. Vì vậy mà chiến công của Hellas đã trở nên thực sự ý nghĩa với cả Serie A. Đế chế Juventus đã không thể thống trị đến hết mùa giải.
Góc Juventus: Xin đừng ảo tưởng
Juventus bại trận vì quá chủ quan. Ảnh: Internet.
Tuy nhiên, cũng phải thừa nhận một điều rằng Juventus đã để thua vì họ quá chủ quan, khi tung vào sân một đội hình gồm nhiều cầu thủ dự bị. Trấn giữ khung thành là thủ môn Neto chứ không phải là Gianluigi Buffon thần thánh. Trên hàng hậu vệ là một Rugani còn non kinh nghiệm, cùng với Alex Sandro thường xuyên phải dự bị cho Patrice Evra. Ở tuyến trên, Sturaro và Lemina vẫn là những cái tên lạ với nhiều người. Và ở hàng tiền đạo, đó là Simone Zaza, cái tên chỉ là sự lựa chọn thứ tư, sau những Dybala, Mandzukic hay Morata. Những cầu thủ vào thay người như Pereyra hay Padoin cũng hiếm khi xuất hiện trong đội hình xuất phát.
Bên cạnh tin tức về thao là những tin tức thời sự nóng bóng, tin dự báo thời tiết và đặt biệt là tin tức xổ số kiến thiết được nhiều người hâm mộ như kết quả xsmb mới nhất trong ngày liên tục được cập nhật:
Có thể thấy được Juventus đã không còn xem trọng trận đấu này nữa, khi tỏ ra quá chủ quan. Huấn luyện viên Allegri cho rằng đội hình mà ông đang sở hữu có chiều sâu lực lượng. Có thể đánh bại bất kì đối thủ nào tại Serie A. Thế nhưng sau khi trận đấu trên sân Marc Antonio Bentegodi kết thúc, ông có thể thấy mình đã sai lầm. Có lẽ với nhiều tifosi, họ cũng nghĩ rằng Juventus có thể bị đánh bại, nếu đội bóng của họ chịu thi đấu tích cực và nhận được đặc ân từ chính đối thủ.
Nên nhớ rằng, trước đây Juventus cũng từng để mất điểm, sau khi tung vào sân một đội hình không phải là mạnh nhất. Đó là trong chuyến làm khách trên sân của Bologna. Phải rất vất vả, các vị khách mới có thể ra về với một điểm. Trong khi đó, với Rossoblu, họ đã làm cả Calcio hân hoan và tự tin hơn trong những trận đấu với Bà đầm già. Trước đó chưa đầy một tuần, Napoli, đội bóng đang đứng đầu bảng cũng đành bó tay. Tuy nhiên, xin khẳng định lại là Juventus bị mất điểm trước Bologna là do họ tung vào sân một đội hình với nhiều cầu thủ dự bị.
Góc Juventus: Xin đừng ảo tưởng
HLV Allegri cần thực tế hơn là ảo tưởng về “sức mạnh chiều sâu” của Bà đầm già. Ảnh: Internet.
Sau trận đấu với Hellas, có thể thấy Juventus không có chiều sâu đội hình như nhiều đội bóng khác ở Calcio vẫn nghĩ. Thừa nhận rằng Bianconeri đã vô địch và không còn nhiều động lực để phấn đấu, nhưng với các Juventini, chắc hẳn họ vẫn không hài lòng. Họ không hài lòng vì chuỗi trận bất bại của bà đầm già đã bị chặn đứng. Và họ sẽ không muốn thấy đội bóng của mình thi đấu chủ quan như vậy trước những đối thủ yếu hơn!
Xem thêm lịch thi đấu euro 2016 mới nhất tại đây:
Báo thể thao Việt Nam

0 Response to "Juventus đã để thua vì họ quá chủ quan"

Đăng nhận xét