Kết quả EURO 2016

Học Ronaldo tiền vệ Thành Lương muốn thành vua sút xa

Phạm Thành Lương không chỉ được biết đến với kỹ thuật cá nhân khéo léo mà cái chân trái "siêu dị" của anh còn thường xuyên mang đến những bàn thắng từ rất xa khung thành.

Học Ronaldo tiền vệ Thành Lương muốn thành vua sút xa



  • Xem xsmb trực tuyến.

Phát biểu với truyền thông, Thành Lương cũng không hề giấu giếm bí quyết thậm chí còn chia sẻ kinh nghiệm để thành công. Tiền vệ Hà Nội T&T cho rằng thường xuyên chọn giải pháp dứt điểm từ xa nhằm gây bất ngờ cho hàng thủ đối phương.

Thành Lương học hỏi từ Ronaldo rất nhiều

  • Nhận định xsmn chính xác nhất.

"Theo quán tính thì mình thấy trước cầu môn đông người thì sút thôi. Khi mình nhận bóng trong tư thế thuận lợi thì mình thường tung ra những cú sút luôn. Những cú sút này thường gây ra bất ngờ cho cả hậu vệ cũng như thủ môn bởi họ tưởng là mình sẽ chuyền vào. Như vậy, xác suất thành bàn sẽ cao hơn", Thành Lương cho biết.

Ngoài ra Lương "dị" cũng thừa nhận mình đã học hỏi được rất nhiều từ kỹ thuật dứt điểm của siêu sao người Bồ Đào Nha, Cristiano Ronaldo.

  • Cập nhật kqxs nhanh nhất.

"Mình có theo dõi rất nhiều các cầu thủ và mình rất thích lực khi tiếp xúc bóng của Ronaldo. Khi tiếp xúc vào bóng anh lấy đà vung chân rất nhanh nên mình đã học hỏi được rất nhiều".


0 Response to "Học Ronaldo tiền vệ Thành Lương muốn thành vua sút xa"

Đăng nhận xét