Kết quả EURO 2016

Chung kết Champions League lộ diện trọng tài chính

Trận chung kết Champions League 2015/16 tại Milan ngày 29/5 tới giữa Real Madrid và Atletico Madrid sẽ được điều khiển bởi trọng tài người Anh Mark Clattenburg.

Chung kết Champions League lộ diện trọng tài chính


  • Cập nhật kqxs nhanh nhất.
Ủy ban trọng tài UEFA đã chọn trọng tài Mark Clattenburg làm người cầm cân nảy mực trận đấu quan trọng nhất của Champions League mùa này, trận chung kết giữa Real và Atletico ngày 29/5 tới. Trong thông cáo của mình, Ủy ban này cho biết: “Trận đấu sẽ được điều khiển bởi trọng tài 41 tuổi người Anh, Mark Clattenburg. Ông ấy có kinh nghiệm cầm còi từ năm 2007”.

  • Nhận định xsmn chính xác nhất.
“Mùa này, ông ấy đã bắt chính ở 6 trận Champions League và 2 trận UEFA Champions League, bao gồm cả trận bán kết lượt đi Champions League giữa Atletico và Bayern Munich tại Tây Ban Nha”.

“Ở trận chung kết ở Milan, Clattenburg sẽ được hỗ trợ bởi 2 trọng tài biên đồng hương Simon Beck và Jake Colin. Trọng tài bàn sẽ là ông Viktor Kassai người Hungary. 2 trợ lý trọng tài ở cầu môn sẽ là Anthony Taylor và Andre Marriner, cũng đến từ Anh. Trọng tài dự bị là Stuart Burt”.

  • Xem xsmb trực tuyến.
UEFA cũng công bố trọng tài Jonas Eriksson người Thụy Điển sẽ bắt chính tại trận chung kết Europa League giữa Liverpool và Sevilla. Trận đấu này sẽ diễn ra vào 1h45 ngày 19/5 tới tại Basel.


0 Response to "Chung kết Champions League lộ diện trọng tài chính"

Đăng nhận xét