Kết quả EURO 2016

Lượt đi tứ kết Cúp C1 với nhiều mối hiểm họa

Nhiều người xem bong da truc tuyen nhận xét những đội bóng được đánh giá cao hơn đã phải trải qua lượt đi với nhiều khó khăn, riêng Real Madrid còn đối mặt với nguy cơ lớn bị loại.

Lượt đi tứ kết Cúp C1 với nhiều mối hiểm họa

Real Madrid “lâm nguy”


Có cảm giác như Real Madrid đã dồn quá nhiều sức lực và những gì tinh túy nhất cho trận El Clasico nên ở chuyến hành tới đất Đức, họ chơi không đúng khả năng trước Wolfsburg. Nếu hàng công “bất lực” thì hàng thủ quá tệ hại, đến mức cựu cầu thủ McManaman phải thốt lên: “Real phòng thủ như… đội U10”.

Real Madrid đứng trước khả năng cao bị loại

Nói đến đây mới thấy, các học trò của Zidane cũng đã có thái độ tự mãn. Chiến thắng trước Barca (2-1) khiến họ ảo tưởng về mình và cả sự khinh địch bởi Wolfsburg không được đánh giá cao ở vòng tứ kết Champions League mùa này. Về chuyên môn, tờ AS chỉ ra 4 sai lầm chiến thuật khủng khiếp của Real.

Thứ nhất: Mất cân bằng trong phòng thủ, một vấn đề cũ mèm. Bộ tứ vệ của Real chơi chệch choạc mùa này là thấy rõ nhưng điều muốn nói là sự hỗ trợ từ 2 tuyến còn lại. Bộ ba Bale – Benzema – Ronaldo rất ít khi lùi sâu trong khi cặp Modric – Kroos quá yếu ở điểm này. Đó là lý do khi Wolfsburg phản công, Real chỉ đủ hoặc ít người hơn chống đỡ.

Thứ hai: HLV Zidane khẳng định, Real thiếu tốc độ và cường độ. Trong 2 bàn thua, Casemiro chậm một nhịp so với đối thủ dẫn đến quả penalty còn Ramos cũng chôn chân khi đối thủ di chuyển nhanh nhẹn dứt điểm. Ở phía trên, những ngôi sao tấn công không duy trì được sức ép đủ lớn để làm “tan chảy” hàng thủ Wolfsburg.

Thứ ba: Đó là ngày thi đấu thảm họa của hậu vệ phải Danilo. HLV Zidane đã không tinh tường vì ở cánh đó, Draxler rất nguy hiểm. Từ đây, vấn đề thứ tư xuất hiện. Những phương án B của nhà cầm quân trẻ tuổi người Pháp thật thiếu sự sắc sảo. James được đưa vào sân quá muộn (phút 85) và chẳng kịp phát huy sự sáng tạo.

Thua với cách biệt 2 bàn mà không có bàn thắng trên sân khách, Real thực sự lâm vào thế khó. HLV Zidane vẫn tin vào một màn ngược dòng, các madridista cũng vậy. Nhưng Wolfsburg rõ ràng không phải tay mơ. “Bầy sói” đủ sức làm “gãy cánh” của “Bầy kền kền trắng” để giành vé vào bán kết.

  • Tin tức euro 2016 mới được cập nhật.

Những cánh cửa vẫn hé mở

Hai ứng viên vô địch nặng ký là Barca và Bayern đã thắng nhưng theo cái cách hết sức vất vả và cách biệt chỉ là 1 bàn. Barca phải ngược dòng trước Atletico, tỷ số 2-1 cũng chưa có gì đảm bảo chắc chắn cho suất đi tiếp, trong khi Bayern tưởng dễ mà lại gặp khó trước Benfica (1-0).

PSG- Man City vẫn có cơ hội ngang nhau

Hi vọng với Atletico và Benfica vẫn còn. Nếu thắng 1-0 ở Vicente Calderón, nửa đỏ-trắng thành Madrid mới giành vé đi tiếp chứ không phải Barca. Benfica chơi cực tốt trên sân nhà và đó là điểm tựa để họ mơ mộng về việc ngược dòng trước gã khổng lồ nước Đức.

PSG gặp bất lợi lớn khi bị Man City cầm hòa 2-2. Trong quá khứ, những CLB nắm trong tay lợi thế như Man City hiếm khi bỏ lỡ thời cơ để đi tiếp. Theo thống kê của trang chủ UEFA, 220/247 đội bóng đã tiến bước sau khi hòa 2-2 ở lượt đi trên sân khách (tỷ lệ 79,4%).


0 Response to "Lượt đi tứ kết Cúp C1 với nhiều mối hiểm họa"

Đăng nhận xét