Kết quả EURO 2016

Dự đoán kết quả bóng đá trận Nancy vs Creteil, 01h30 ngày 12/04

Nancy vs Creteil – Vòng 33, Ligue 2, sân Stade Marcel Picot. Chỉ nhìn vào vị trí của Nancy và Creteil trên BXH cũng đủ để thấy sự chênh lệch quá lớn giữa hai đội. Khó có hy vọng vào một bất ngờ ở cặp đấu này.

Nancy vs Creteil, 01h30 ngày 12/04

Cuộc đua song mã đến chức vô địch Ligue 2 mùa bóng này giữa Dijon và Nancy vẫn đang diễn ra vô cùng hấp dẫn. Vòng đấu trước, hai đội đã chân nhau không bàn thắng. Ketquabongda này, khiến khoảng cách 2 điểm của Dijon với Nancy vẫn được giữ nguyên trên BXH.

Bên phần sân đối diện, Creteil lại đang ngụp lặn ở vị trí áp chót trên BXH. Tuần trước, Creteil đã để Clermont đánh bại với ty so bong da truc tuyen 0-3 ngay trên sân nhà. Đội bóng đến từ tỉnh Val-de-Marne hiện chỉ kém nhóm an toàn có 3 điểm. Tuy nhiên, với phong độ như thời điểm này, Creteil khó có cửa để trụ lại Ligue 2. Creteil là đội bóng sở hữu hàng phòng ngự “hào phóng” nhất tại Ligue 2 mùa này khi đã để thua tới 53 bàn sau 32 vòng đấu. Đây sẽ là cơ hội tốt để bộ đôi Dele và Robic bên phía Nancy tiếp tục thể hiện khả năng ghi bàn của mình. Cặp tiền đạo này đã ghi tới 22 bàn cho Nancy ở mùa giải năm nay.

Nancy cần phải giành chiến thắng để tiếp tục duy trì khoảng cách với đội đầu bảng Dijon. Trước một đối thủ yếu hơn về mọi mặt như Creteil, thầy trò HLV Correa có lẽ sẽ không mấy khó khăn đề hoàn thành mục tiêu của mình.

NHẬN ĐỊNH: Nancy thắng 2-0

CHUYÊN GIA QUỐC TẾ LỰA CHỌN:

Marcel Desailly (cựu danh thủ, từng là phát ngôn viên của BetClic): Nancy thắng 3-0
Nhà báo Bruno Constant của tờ the thao L'Equipe: Nancy thắng 3-1
Lilian Thuram (danh thủ khoác áo ĐT Pháp nhiều nhất): Nancy thắng 2-0

0 Response to "Dự đoán kết quả bóng đá trận Nancy vs Creteil, 01h30 ngày 12/04"

Đăng nhận xét