Kết quả EURO 2016

MU sắp sửa mua một tiền đạo mới

MU sắp sửa mua một tiền đạo mới . HLV Louis van Gaal cho biết đội bóng của mình sẽ chiêu mộ một tiền đạo mới nhưng ông từ chối tiết lộ tên của cầu thủ này.



Sau chiến thắng với ket qua bong da 1-0 của Man Utd trước Club America cuối tuần trước, Van Gaal từng tiết lộ Quỷ đỏ đang ngắm đến một chân sút “gây bất ngờ” cho tất cả.

Đến hôm nay, HLV người Hà Lan tiếp tục úp mở về tiền đạo mà Quỷ đỏ đang theo đuổi này. Trả lời các phóng viên the thao 24h vào sáng nay, Van Gaal cho biết: “Anh ấy đang trong quá trình chuyển nhượng (đến M.U). Đây không phải là tiền đạo mà giới truyền thông đã nhắc tới và các bạn phải chờ xem.”

“Thị trường chuyển nhượng mở cửa đến ngày 31/8. Các bạn phải chờ đợi.”

Hiện tại Man Utd chỉ còn 3 tiền đạo là Wayne Rooney, Chicharito và James Wilson nhưng cả 3 đều không mang lại sự an tâm cần thiết. Chính vì thế, nhiều người tin rằng Quỷ đỏ sẽ sớm đưa về một tiền đạo mới trước khi mùa giải 2015-16 bắt đầu.

Trong thời gian qua, họ đã được liên hệ với một loạt chân sút nổi danh như Hary Kane, Edison Cavani, Robert Lewandowski, Karim Benzema, Gonzalo Higuain, Thomas Muller… Bởi vậy, phát biểu mới nhất của Van Gaal khiến giới mộ điệu hết sức tò mò và họ đang cố gắng chỉ ra một cái tên “khủng” mà Quỷ đỏ có thể nhắm đến ngoài những ngôi sao bong da kể trên.

Ở một diễn biến khác, Van Gaal cũng không loại trừ khả năng MU chiêu mộ trung vệ Sergio Ramos của Real Madrid. Ông nói thêm: “Tôi không thể nói về các tin đồn. Tôi đã nói rằng đó là một quá trình và có lẽ Mr Ramos đang trong quá trình này. Bạn sẽ không bao giờ biết được điều đó.”



0 Response to "MU sắp sửa mua một tiền đạo mới "

Đăng nhận xét