Kết quả EURO 2016

Pep Guardiola du lịch tại Hà Nội

HLV lừng danh của Bayern Munich cùng gia đình lưu lại khách sạn Metropole trên đường Ngô Quyền, Hà Nội.

Pep Guardiola đến Việt Nam trong sáng nay 12/6, gần cùng thời điểm với cựu danh thủ Italy, Alessandro Del Piero.

Theo một nguồn tin chuyen nhuong, Guardiola đã làm thủ tục check-in, nhận phòng tại khách sạn Metropole Hà Nội lúc 12h trưa nay. Ông sang Việt Nam lần này cùng vợ và hai con.
Pep Guardiola cùng vợ con có mặt tại sảnh đến quốc tế sân bay Nội Bài sáng nay. Ảnh: FC Barcelona Việt Nam.
Chúng tôi sẽ tiếp tục tìm hiểu thông tin về lịch trình của gia đình nhà cầm quân lừng danh năm châu này trong thời gian ông lưu lại Việt Nam.

Guardilola là cựu cầu thủ, HLV nổi tiếng bậc nhất trong lịch sử Barca. Thời còn thi đấu, ông là học trò xuất sắc của HLV huyền thoại Johan Cruyff, trụ cột của thế hệ "Dream Team" đoạt Cup C1 năm 1992 và thống trị bóng đá Tây Ban Nha gia đoạn đầu thập niên 1990.

Trên cương vị HLV, Guardiola tiếp tục gặt hái tiếng vang lớn khi biến Barca thành một thế lực thống trị châu Âu và Tây Ban Nha theo lich bong da giai đoạn 2008-2012. Trong thời gian đó, ông cùng đội bóng xứ Catalan đoạt 14 danh hiệu lớn nhỏ, trong đó có hai chức vô địch Champions League và ba chức vô địch La Liga.

Sau khi chia tay Barca hè 2012, ông cùng gia đình sang Mỹ nghỉ ngơi một năm rồi trở lại châu Âu để dẫn dắt đội bóng số nột nước Đức, Bayern Munich. Dù chưa đạt được những thành công như mong đợi, Bayern của Guardiola vẫn có hai chức vô địch Bundesliga liên tiếp và trình diễn thứ bóng đá đẹp mắt.

0 Response to "Pep Guardiola du lịch tại Hà Nội"

Đăng nhận xét