Kết quả EURO 2016

Điểm tin chiều 11/6: Báo Thái Lan sục sôi vì Tuấn Hưng, ông Hải lại ném đá hội nghị

Báo Thái Lan sục sôi vì Tuấn Hưng, ông Hải lơ lại công kích HLV Miura...là những nội dung chính có trong điểm tin chiều 11/6.

Báo Thái háo hức chờ Tuấn Hưng xuống tóc. Tờ Siam Sport của Thái hôm nay đã đưa tin về việc ca sĩ Tuấn Hưng hứa cạo trọc nếu U23 Việt Nam bại trận trước người Thái. Với việc các cầu thủ trẻ của chúng ta đã thất bại với kq bong da 1-3, người ta đang rất háo hức chờ đợi màn "xuống tóc" của danh ca Tìm lại bầu trời.

Ông Hải lơ lại công kích HLV Miura. Thất bại của U23 Việt Nam tối qua một lần nữa là cơ hội không thể tốt hơn để HLV kì cựu người Hà Nam "múa mép". Mới đây, ông cho rằng, HLV Miura đã không thể hiện được dấu ấn chiến thuật nào trong trận thua vừa qua.

Hàng loạt cầu thủ tại Premier League phải ra đường. Mới đây, BTC giải Ngoại hạng đã công bố danh tính của rất nhiều những cầu thủ đã hết hạn hợp đồng, trong đó có cả những cái tên nổi tiếng một thời như Wes Brown, Glen Johnson hay hàng hot như Ron Vlaar. Đây sẽ là cơ hội không thể tốt hơn cho các đội bóng tầm trung hoặc mới lên hạng muốn cải thiện chất lượng đội hình.

Mourinho hứa giúp Falcao trở lại. Có vẻ, tiền đạo người Colombia đang ở gần Stamford Bridge hơn bao giờ hết, khi HLV Jose Mourinho tự tin cho rằng, ông có thể mang Falcao trở lại hình ảnh Mãnh hổ ngày nào.
Ảnh: Daily Mail
Loạn tin về giá trị của De Gea. Trong khi các tờ báo Anh khẳng định, Real sẽ không mua De Gea với giá cao hơn 20 triệu Euro, thì tờ Marca của Tây Ban Nha lại cho rằng, Real đã chốt giá 26 triệu cho thủ thành tài năng này. Dù có những sự nhiễu loạn thông tin nhất định nhưng có thể thấy, ngày De Gea trở lại đã không còn xa.

Atletico muốn qua mặt Liverpool. HLV Diego Simeone đã chính thức xác nhận, ông rất hứng thú với viễn cảnh được làm việc với ngôi sao đồng hương tại Vicente Calderon.

Swansea có tân binh chất lượng từ Ligue 1. Sau khi Andre Ayew hết hạn tin chuyển nhượng với đội bóng chủ quản Olympique de Marseille, Swansea đã nhanh chóng tiếp cận và kí hợp đồng với anh. Tiền vệ người Ghana sẽ gắn bó với đội chủ sân Liberty trong thời hạn 4 năm.
Ảnh: Swansea
Newcastle chính thức bổ nhiệm cựu HLV trưởng tuyển Anh. Như vậy, đội bóng vùng Đông Bắc nước Anh đã kí hợp đồng bong da với ông Steve McLaren, người từng có thời gian dẫn dắt tuyển Anh thất bại ở vòng loại Euro cách đây nhiều năm.

0 Response to "Điểm tin chiều 11/6: Báo Thái Lan sục sôi vì Tuấn Hưng, ông Hải lại ném đá hội nghị"

Đăng nhận xét