Kết quả EURO 2016

Lịch bóng đá U23 Việt Nam vs U23 Myanmar ngày 13/6

Lich bong da U23 Myanmar vs U23 Việt Nam, bán kết bóng đá nam SEA Games 28, SVĐ Quốc gia Singapore.

Trận thua gần đây trước người Thái đã được ông Miura giải thích bằng sự “thử nghiệm”. Nhưng giờ đây, khi đã tiến đến bán kết, HLV người Nhật có lẽ cũng hiểu rằng, ông cùng các học trò sẽ phải làm hết sức.
TLCAU:1.85*3.25*3.70
TLCA:0.80*0 : 1/2*-0.98 HT:0.93*0 : 1/4*0.89
TBT:0.75*2 1/2*-0.95 HT:0.87*1*0.93
Trải qua các trận đấu vòng loại, NHM vẫn bán tín bán nghi về thực lực của đội U23 nước nhà. Các cầu thủ trẻ áo đỏ đã chơi đầy thuyết phục trước người Mã với thắng lợi không tưởng 5-1, nhưng trái lại, chúng ta lại thi đấu quá bất cập trước những đối thủ dưới cơ như Lào, Đông Timor hay Brunei. Để rồi sau đó, trận thua trước Thái Lan như thể đã phơi bày tất cả những điểm yếu của các cầu thủ trẻ Việt Nam, khiến NHM không thể không lo lắng.

Kể từ đầu giải tới giờ, cứ trận nào thiếu vắng cặp Hồng Quân – Công Phượng là các học trò của ông Miura bế tắc trong ý tưởng tấn công. Họ chỉ biết tạt, tạt và…tạt. Rõ ràng, với những tiền đạo không có khả năng tranh chấp bóng bổng tốt như Thanh Bình, Văn Toàn hay Phi Sơn, việc sử dụng lối chơi đậm chất Anh truyền thống là vô cùng phi lý. Trong khi đó, tuyến dưới vẫn chưa mang lại sự yên tâm với những pha xử lý mạo hiểm của Ngọc Hải, Mạnh Hùng, cộng thêm chấn thương của Phí Minh Long.
U23 Việt Nam vẫn còn rất nhiều vấn đề
Ở trận đấu ngày mai, sẽ không có gì ngạc nhiên nếu HLV Toshiya Miura tung ra sân đội hình mạnh nhất. Với việc thi đấu khá tốt trong trận đấu với Thái Lan, thủ môn Văn Tiến nhiều khả năng được tin dùng thay cho Minh Long chấn thương. Bộ tứ vệ sẽ bao gồm Ngọc Hải – Ngọc Thịnh – Tiến Dũng – Mạnh Hùng. Huy Hùng và Duy Mạnh sẽ đảm nhận vai trò của những máy quét ở giữa sân, trong khi đó hành lang cánh sẽ thuộc về Huy Toàn và Ngọc Thắng. Trách nhiệm lĩnh xướng hàng công sẽ khó có thể giao cho ai khác ngoài cặp đôi Hồng Quân – Công Phượng.

Cho đến thời điểm này, U23 Myanmar đã trở thành một bất ngờ thú vị tại SEA Games 28. Nằm cùng bảng đấu với những đối thủ khó chơi như Indonesia, Philippines cũng như chủ nhà Singapore, các cầu thủ trẻ của Miến Điện đã chơi rất xuất sắc để đảm bảo ngôi nhất bảng, qua đó đường hoàng giành quyền vào bán kết, điều mà họ rất hiếm khi làm được tại các kì đại hội trước đó. Điểm mạnh của các cầu thủ Myanmar chính là một lối chơi khá phóng khoáng, đề cao khả năng tấn công. Còn nhớ, trong trận giao hữu với U23 Myanmar tại sân Cẩm Phả, dù tung ra sân đội hình gần như mạnh nhất nhưng U23 Việt Nam vẫn gặp rất nhiều khó khăn mới có thể…chia điểm cùng đối thủ này ngay trên sân nhà.

Tuy nhiên, chính lối chơi ấy cũng để lại khá nhiều nguy cơ cho đội bạn, khi hàng thủ vốn không mấy chắc chắn của họ sẽ bị đặt vào tình trạng báo động, mà 3 bàn thua trước Campuchia ở lượt đấu cuối của vòng bảng là minh chứng rõ rệt nhất. Hi vọng, tốc độ của Công Phượng hay Huy Toàn cùng những pha làm tường của Hồng Quân sẽ là tiền đề để chúng ta có thể xuyên thủng mành lưới đối phương trong trận đấu tới.

CẦU THỦ ĐÁNG CHÚ Ý NHẤT: Mạc Hồng Quân
Chân sút của Than Quảng Ninh chắc chắn sẽ giúp lối chơi của U23 Việt Nam mượt mà hơn rất nhiều.
Tiền đạo Việt Kiều dù không được tin dùng tại CLB nhưng mỗi khi lên tuyển, anh dường như lột xác. Thể hình cực tốt, khả năng kiểm soát bóng cũng như không chiến ổn cũng nhãn quan chiến thuật đậm chất châu Âu, Hồng Quân sẽ mang đến nhiều giải pháp tấn công cho U23 Việt Nam.

THỐNG KÊ ĐÁNG CHÚ Ý:

7- Tại vòng bảng, Myanmar đã để lọt lưới tới 7 lần.

0- Đội bạn chưa từng giữ sạch lưới được trận đấu nào.

17- Trong khi đó, với 17 bàn thắng, U23 Việt Nam sở hữu hàng công mạnh nhất SEAGame 28 tính đến thời điểm hiện tại.

1- Cho tới trước trận gặp Thái Lan, chúng ta mới chỉ để lọt lưới duy nhất 1 bàn.

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG: Minh Long chấn thương.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN U23 Việt Nam:

Văn Tiến; Ngọc Hải – Ngọc Thịnh – Tiến Dũng – Mạnh Hùng; Ngọc Thắng – Huy Hùng – Duy Mạnh – Huy Toàn; Công Phượng – Hồng Quân.

NHẬN ĐỊNH LIVESCORE TRỰC TIẾP:  2-0

0 Response to "Lịch bóng đá U23 Việt Nam vs U23 Myanmar ngày 13/6"

Đăng nhận xét