Kết quả EURO 2016

Juventus lại mua hàng thải của Real

Đội đương kim vô địch Serie A tuyên bố đã giành được chữ ký của tiền vệ Sami Khedira theo dạng chuyển nhượng tự do.
Khedira là món hàng ngon, bổ, rẻ cho Juventus. Ảnh: Reuters.
Khedira đã đặt bút ký vào hợp đồng bốn năm với Juventus và sẽ gia nhập đội bóng thành Turin vào ngày 1/7 tới đây. Tiền vệ 28 tuổi tới với nhà á quân Champions League theo dạng chuyển nhượng tự do sau khi hết hạn hợp đồng tại Real.

Khedira gia nhập Real vào năm 2010 từ đội bóng quê nhà Stuttgart và giành một chức vô địch La Liga, Cup nhà Vua và Champions League.

Ngôi sao người Đức là miếng ghép quan trọng trong đội hình Real dưới thời Jose Mourinho tuy nhiên không được trọng dụng bởi HLV Ancelotti. Mùa giải vừa qua, Khedira chỉ ra sân 17 lần sau những chấn thương. Sau 5 mùa chơi cho Real, anh ra sân 161 lần, ghi chín bàn.

Khedira được nhiều đội bóng lớn của Anh săn đón là Man Utd, Arsenal và Chelsea. Tuy nhiên cầu thủ này lựa chọn tới Juventus và có thể là sự thay thế cho Andrea Pirlo ở tuyến giữa.

Ở cấp độ quốc tế, Khedira có 54 lần khoác áo tuyển Đức và là thành viên đội hình vô địch World Cup 2014.

Trước Khedira, lich bong da mùa trước Juventus cũng chiêu một một "món hàng thải" của Real là Alvaro Morata. Chính tiền đạo này là tác giả của những bàn thắng ở lượt đi và lượt về, loại Real ở bán kết Champions League cách đây một tháng.

0 Response to "Juventus lại mua hàng thải của Real"

Đăng nhận xét