Kết quả EURO 2016

Lịch bóng đá U23 Indonesia vs U23 Philippines ngày 09/06

Lich bong da U23 Indonesia v U23 Philippines, lượt trận thứ 3 bảng A SeaGames 28

Hiện tại ngoài U23 Myanmar chắc suất đi tiếp tại bảng A,suất còn lại sẽ là sự cạnh tranh rất khốc liệt. Và do hôm qua U23 Singapore đã chiến thắng trước U23 Campuchia, vậy nên kết quả của trận đấu này sẽ mang ý nghĩa sống còn.

U23 Indonesia và cơ hội chưa hết

Có thể nói 1 suất còn lại để vào bán kết sẽ là sự cạnh tranh của đội chủ nhà U23 Singapore vs U23 Indonesia. Ngày hôm qua sau chiến thắng 3-1 trước U23 Campuchia thì U23 Singapore đã tạm thời leo lên ngôi đầu bảng với 6 điểm. Nếu như không muốn sớm dừng bước, buộc lòng U23 Indonesia phải có chiến thắng trong trận đấu tối nay trước một U23 Philippines đã hết mục tiêu. Qua đó có đủ khả năng toan tính trước trận đấu cuối cùng gặp U23 Singapore bởi đang có lợi về chỉ số phụ so với đội chủ nhà.
U23 Indonesia v U23 Philippines
U23 Indonesia buộc phải thắng trong trận đấu này nếu không muốn tự đặt mình vào thế khó
Quyết tâm cao sẽ là điều mà U23 Indonesia có thừa. Luôn nhập cuộc với tinh thần quyết tâm rất cao và với lối đá giàu thể lực, đội bóng đến từ đất nước vạn đảo luôn là một thế lực rất đáng gờm của bóng đá Đông Nam Á. Tuy nhiên ở vài năm trở lại đây, đất nước này ít nhiều đã không còn duy trì được sức manh đó nữa. Và vì thế họ đang gặp nhiều khó khăn tại kì Sea Games lần này không phải quá bất ngờ.

U23 Philippines và những trận đấu thủ tục

Chắc chắn đã rời sân chơi SeaGame 28, đó là điều không phải bàn cãi. Ở cùng bảng với những đại diện mạnh như U23 Myanmar, U23 Indonesia và đội chủ nhà U23 Singapore thì rõ rang cơ hội của quốc đảo này không nhiều. Việc dừng bước tại vòng bảng cũng không phải điều làm người hâm mộ ngạc nhiên. Tuy vậy cái cách họ rời giải đang mang lại cho những người yêu mến bóng đá Philippines cảm thấy không khỏi thất vọng.
U23 Indonesia v U23 Philippines
U23 Philippines sẽ không còn động lực chiến đấu tại Sea Games năm nay
2 trận đầu tiên họ đều thua sấp mặt với tổng số lần thủng lưới là 8 bàn. Thua 1-3 trước một U23 Camuchia không quá mạnh thì hơi khó hiểu. Phải chẳng là người Philippines đã không còn dồn tâm trí vào kì đại hội của khu vực như nhiều năm trước nữa. Có thể họ sẽ chơi với tinh thần thoải mái trong trận đấu tối nay Tuy nhiên trước U23 Indonesia hơn hẳn về mọi mặt, khả năng U23 Philippines có được một kết quả tốt gần như không có.

THÔNG TIN ĐẶC BIỆT U23 INDONESIA VS U23 PHILIPPINES
2. U23 Philippines thua cả 2 trận từ đầu giải.

8. Họ nhận tới 8 bàn thua trong 2 trận đấu đó.

3. Trong năm 2015, U23 Indonesia có 6 trận đấu đã diễn ra, ho thắng 3 thua 3.
THÔNG TIN LỰC LƯỢNG U23 INDONESIA VS U23 PHILIPPINES

Không có sự vắng mặt nào đáng tiếc

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN

U23 Indonisia: Natshir; Cahya, Lestaluhu, Yama, Yagalo; Setyano, Dimas, Lestusen, Febrianto, Noviandani; Munawar.

NHẬN ĐỊNH LIVESCORE: U23 Indonesia thắng 3-1.

0 Response to "Lịch bóng đá U23 Indonesia vs U23 Philippines ngày 09/06"

Đăng nhận xét