Kết quả EURO 2016

Điểm tin chiều 24/6: Việt Nam sẽ có học viện bóng đá Man City

Obama ngưỡng mộ ĐT bóng đá nữ Mỹ, Barca háo hức chờ trình làng Xavi mới, vào Tứ kết World Cup tuyển nữ Trung Quốc lĩnh thưởng kỷ lục... là những nội dung chính có trong điểm tin chiều ngày hôm nay.

Việt Nam sẽ có học viện đào tạo bóng đá Man City

Trong ngày hôm qua (23/6), ông Francisco Lopez, Giám đốc phụ trách kinh doanh của Man City đã có mặt ở Hà Nội để làm việc về thỏa thuận hợp tác giữa doanh nghiệp của bầu Hiển với nhà cựu vô địch Premier League.

Sau khi đi tham quan sân vận động Hàng Đẫy, ông Francisco Lopez City đã đi thăm cơ sở hạ tầng tại khu tập luyện Mỹ Đình, nơi các đội trẻ của Hà Nội T&T tập trung.

Thông qua chuyến đi lần này, đại diện Man City muốn khảo sát để xây dựng, phát triển học viện đào tạo bóng đá trẻ tại Việt Nam trong một tương lai không xa.

Vô địch Copa America không được một xu tiền thưởng.
Tiền thưởng cho top 4 đội ở Copa America 2015 có tổng trị giá lên tới 10 triệu USD, nhưng sẽ chẳng ai nhận được một xu, thậm chí còn không được trả tiền phòng khách sạn. Có điều này là vì LĐBĐ Nam Mỹ (CONMEBOL) đang bị Cục điều tra Liên bang Mỹ (FBI) điều tra. Các tài khoản của họ tạm bị đóng lại. (xem lich bong da tứ kết Copa America 2015 tại đây)

Công Phượng bất ngờ dính chấn thương.

Trong buổi tập làm quen với sân Hàng Đẫy chiều qua của HAGL, Công Phương đã không thể tập luyện cùng đồng đội. Thay vào đó, anh phải tập riêng dưới sự giám sát của HLV thể lực. Trên cổ Công Phượng có một miếng dán và đó có vẻ là lý do khiến tiền đạo mang áo số 44 này phải tập riêng.

Rivaldo tính tái xuất ở tuổi 43.
Hiện tại CLB Mogi Mirim do Rivaldo làm Chủ tịch đang xếp bét bảng ở giải Serie B của Brazil với 3 điểm sau 8 trận. Chính vì vậy, cựu danh thủ Barcelona và AC Milan đang nghiêm túc cân nhắc tới ý định tái xuất thi đấu để có thể giúp Mogi Mirim thoát khỏi nhóm "cầm đèn đỏ" ở mùa bóng năm nay.

Ông Obama không giấu sự ngưỡng mộ với ĐT bóng đá nữ Mỹ, không phụ lòng ông họ đã vào bán kết World Cup.

Trước vòng 1/8 với Colombia tại VCK World Cup nữ 2015, Tổng thống Barack Obama đã lên tiếng ủng hộ đội tuyển nữ quốc gia.

Trên trang twitter của mình, ông đã đăng tải bức ảnh với chiếc áo số 44 cùng lời nhắn gửi: 'Chúc may mắn đội tuyển Mỹ. Chúng tôi tự hào về các bạn. Một dân tộc, một đội bóng!'.

Không phụ sự tin tưởng từ người lãnh đạo cao nhất ở Nhà trắng, trong trận đấu này các cô gái của ĐT Mỹ xuất sắc giành chiến thắng thuyết phục với livescore: 2-0 trước các cô gái đến từ Nam Mỹ.

Alex Morgan và Carli Lloyd là 2 cầu thủ đã lập công giúp đội nhà tiến tới vòng tứ kết để chạm trán với Trung Quốc.

Barca háo hức chờ trình làng Xavi mới

Sau khi Xavi Hernandez ký hợp đồng thi đấu cho Al Sadd SC (Qatar), Barcelona đã trình làng một Xavi mới.

Được biết, cầu thủ tiềm năng sẽ kế nhiệm Xavi trấn giữ khu trung tuyến của Barcelona cũng được gọi là Xavi nhưng tên đầy đủ là Xavi Simons.

Mặc dù chỉ sinh năm 2003 nhưng Simons đang là cầu thủ nhí nổi bật nhất hiện nay trong hệ thống đào tạo cầu thủ trẻ nổi tiếng của CLB xứ Catalan, La Masia với trình diễn phong cách, nhãn quan chiến thuật tương tự như Xavi Hernandez.

Vào Tứ kết World Cup, tuyển nữ Trung Quốc lĩnh thưởng kỷ lục

Trong trận đấu ở vòng 16 đội World Cup nữ vào hôm Chủ nhật vừa qua, đội nữ Trung Quốc đã thắng Cameroon với kq bong da 1-0 qua đó giành vé vào tứ kết gặp tuyển Mỹ vào ngày 27/6.

Nhờ đó, đội bóng này sẽ nhận khoản tiền thưởng cao chưa từng có trong lịch sử bóng đá nữ quốc gia này.

Theo hãng tin Tân Hoa Xã, Phó chủ tịch Liên đoàn bóng đá Trung Quốc, ông Yu Hongchen, đã tiết lộ rằng các cầu thủ tuyển nữ nước này sẽ được thưởng khoảng 1 triệu Nhân dân tệ (khoảng 3,5 tỷ đồng).

0 Response to "Điểm tin chiều 24/6: Việt Nam sẽ có học viện bóng đá Man City"

Đăng nhận xét