Kết quả EURO 2016

Điểm tin sáng 23/6: Cech đến Arsenal, HAGL lại mất người

Cech 99% tới Arsenal, HAGL hụt quân trước thềm đại chiến...là những nội dung chính có trong điểm tin sáng hôm nay.

Cech 99% tới Arsenal. Đêm qua, nhất loạt các trang báo của Anh đã đăng tải thông tin cho biết, Arsenal đã vượt qua MU để giành chữ kí của thủ môn người CH Séc.

HAGL thiệt nặng trước trận gặp Bình Dương. Sau chiến thắng trước CAND, HAGL sẽ phải đối đầu với 2 ông lớn liên tiếp là Hà Nội T&T (Tứ kết cup QG) và Bình Dương (V-League) chỉ trong 1 tuần. Đáng tiếc, họ sẽ phải thi đấu mà không có sự phục vụ của những Đức Lương, Hồng Duy, Văn Tiến, Hoàng Thiên, tất cả đều do chấn thương.

Nga cắt giảm ngân sách tổ chức World Cup 2018. Nga đã quyết định cắt giảm trên 29,2 tỷ ruble (544 triệu USD) ngân sách chính thức cho cho việc tổ chức World Cup 2018 còn 631,5 tỷ ruble (11,8 tỷ USD), thông qua việc cắt giảm ngân sách chi cho khách sạn và cơ sở hạ tầng. lich bong da world cup 2018 sẽ được cập nhật tại đây.

Bravo khởi kiện Barca. Số là trong điều khoản ký kết rõ ràng giữa Barca và Sociedad, Bravo phải được hưởng 1,3 triệu euro, tương đương 10% phí chuyển nhượng như là khoản tiền "lót tay" cho cầu thủ. Tuy nhiên, mùa giải kết thúc đã lâu nhưng phía Barca vẫn chưa có động thái gì, do đó Bravo đã dần mất kiên nhẫn.
95588393247d05.jpg
Bravo sẽ khởi kiện Barca?
Hé lộ giá vé trận Man City tại Mỹ Đình. Theo bầu Hiển, do mức phí bỏ ra tổ chức trận đấu là không dưới 1 triệu đô, do đó BTC sẽ phải tính toán giá vé sao cho hợp lý, và cũng hợp túi tiền người xem.

Juventus chơi chiêu độc vụ Mandzukic. Theo El Mundo Deportivo, Juventus sẽ thanh toán tiền chuyển nhượng cho Atletico thành ba lần. Vào ngày 1/8, họ chồng 7 triệu euro. Tới ngày 10/8/2016, 6 triệu euro tiếp theo sẽ được gửi đến Atletico Madrid và 6 triệu kế tiếp được thanh toán vào ngày 10/8/2017. Như vậy, 19 triệu Euro sẽ được thanh toán trong 3 năm.

Parma chính thức tuyên bố phá sản. Do không tìm được những nhà tài trợ để giải quyết nợ nần, BLĐ Parma đã chính thức tuyên bố phá sản, và đội bóng sẽ bị giáng xuống chơi ở Serie D.

Colombia có thể bị phạt nguội. Với 2 ra đòn khá "kín" của mình, James Rodriguez cũng như Juan Cuadrado đã qua mắt được trọng tài. Tuy nhiên, sau khi theo dõi băng ghi hình, ban kỉ luật của CONMEBOL (LĐBĐ Nam Mỹ) đang tính đến khả năng đưa ra án phạt nguội dành cho bộ đôi này.

0 Response to "Điểm tin sáng 23/6: Cech đến Arsenal, HAGL lại mất người"

Đăng nhận xét