Kết quả EURO 2016

Tình hình 8 đội bóng trước vòng tứ kết Cup C1

Champions League sắp bước vào vòng đấu loại trực tiếp và sau đây là tình hình nhân lực của 8 đội bóng trước vong tứ kết.
Ibrahimovic bị treo giò đến hết giải
Tổn thất lớn nhất mà PSG phải gánh chịu là việc không có tiền đạo Zlatan Ibrahimovic trên hàng công. Cầu thủ này bị treo giò do thẻ đỏ trực tiếp trong trận lượt về vòng 16 đội trong keo bong da với Chelsea, buộc HLV Laurent Blanc phải đặt hết niềm tin vào cặp Edinson Cavani - Ezequiel Lavezzi.

PSG còn hai cầu thủ khác bị treo giò là tiền vệ Marco Verratti và hậu vệ phải Serge Aurier. Bên cạnh đó, tiền vệ Thiago Motta và trung vệ David Luiz cũng phải nghỉ thi đấu do chấn thương.

Bên phía Barca, đối thủ của PSG, chỉ có một cầu thủ chắc chắn phải nghỉ thi đấu là hậu vệ phải Dani Alves. Hậu vệ trái Jordi Alba đang dưỡng thương và chưa rõ khả năng ra sân.

Ở loạt trận lượt đi, Juventus sẽ mất tiền vệ trụ cột Paul Pogba do chấn thương gân kheo. Andrea Pirlo cũng gặp vấn đề về thể lực và đang chạy đua với thời gian để trở lại đúng lúc trong trận đấu với Monaco.

Monaco cũng có không ít cầu thủ phải nghỉ trận tứ kết lượt đi, gồm cả tiền vệ Jeremy Toulalan, tiền đạo Lacina Traore và Tiemoue Bakayoko. Riêng trung vệ Ricardo Carvalho cần được kiểm tra lại chấn thương trước giờ bóng lăn mới xác định được cơ hội thi đấu.

Atletico Madrid, đội đang hy vọng lập lại ít nhất thành tích vào chung kết mùa trước, đón tin vui trước trận tứ kết lượt đi khi tiền đạo Mario Mandzukic trở lại sân tập. Đây là sự bù đắp cho việc tiền vệ Raul Garcia có thể phải nghỉ thi đấu do chấn thương.


Real Madrid, đối thủ của Atletico ở vòng tứ kết, không phải đối mặt với tin xấu nào về lực lượng. Pepe, Sergio Ramos và James Rodriguez đều đã thi đấu trở lại những trận gần đây. Gareth Bale vắng mặt trong chiến thắng với ket qua bong da 3-0 trước Eibar cuối tuần qua nhưng cũng đã trở lại sân tập.

Bayern Munich, đội đang được xem là ứng cử viên số một, sẽ gặp Porto ở tứ kết lượt đi mà không có một loạt ngôi sao như David Alaba, Javi Martinez, Arjen Robben, Franck Ribery và Bastian Schweinsteiger. Tất cả đều dính chấn thương hoặc bị ốm bất ngờ.

Porto đang hy vọng Jackson Martinez và Cristian Tello sẽ kịp bình phục. Đội này có một cầu thủ bị cấm thi đấu là hậu vệ Ivan Marcano.

0 Response to "Tình hình 8 đội bóng trước vòng tứ kết Cup C1"

Đăng nhận xét