Kết quả EURO 2016

Rooney tiết lộ điểm yếu của Man City

Đội trưởng Quỷ Đỏ tiết lộ bí quyết giúp Man Utd dễ dàng đánh bại Man City trong trận Derby ở vòng 32 giải Ngoại Hạng Anh.


Man Utd gia tăng khoảng cách với Man City
"Chúng tôi biết một số cầu thủ Man City không giỏi việc kèm người không bóng và lùi về phòng ngự. Chúng tôi tính toán để khiến họ phải trả giá vì lỗ hổng này. Chúng tôi có những tiền vệ có thể ghi bàn. Chúng tôi cảm thấy đó chính là yếu tố có thể giúp đội bóng chiến thắng và thực tế đã chứng minh", Wayne Rooney chia sẻ.

Dù để đội khách mở tỷ số, các cầu thủ Man Utd đã liên tiếp ghi bốn bàn, trước khi giành chiến thắng với ket qua bong da 4-2. Những cầu thủ ghi bàn cho đội chủ nhà là ba tiền vệ và một hậu vệ. 

Phát hiện của Rooney và đồng đội cũng tương tự như những gì Burnley làm được trước Man City tháng trước. George Boyd là người ghi bàn duy nhất ấn định chiến thắng cho đội bóng dưới cơ Burnley trong keo bong da với Man city.

Asley Young, tác giả của bàn cân bằng tỷ số 1-1, cũng tỏ ra hả hê khi nhắc đến chiến thắng lần này. Anh phát biểu trên MUTV: "Các cổ động viên thật hết sảy, bắt đầu từ lúc chúng tôi làm nóng trước trận. Đó là những tiếng cổ vũ to nhất mà tôi từng nghe. Chúng tôi muốn làm những gã hàng xóm ồn ào câm lặng và chúng tôi vừa làm được xong đấy (cười)".

Man Utd hiện xếp thứ ba, hơn Man City bốn điểm. Giải Ngoại hạng Anh còn sáu vòng đấu.


0 Response to "Rooney tiết lộ điểm yếu của Man City"

Đăng nhận xét