Kết quả EURO 2016

Lịch bóng đá Barcelona vs Valencia ngày 18/04

Lich bong da Barcelona vs Valencia, vòng 32 La Liga, sân Camp Nou (Barcelona)

Hiện khoảng cách với Real Madrid đã bị thu hẹp chỉ còn 2 điểm sau trận hòa đầy tiếc nuối trên sân của Sevilla. Barcelona cần phải có được 3 điểm khi tiếp đón Valencia để duy trì khoảng cách bởi Real Madrid sẽ gần như chắc chắn chiến thắng Malaga ở trận đấu sau đó ít giờ.

TLCA: -0.96*0:2*0.89 | HT: 0.78*0:3/4*-0.88
TBT: -0.96*3 1/2*0.86 | HT: -0.92*1 1/2*0.82
Đã có nhiều sự nghi ngờ dành cho Barcelona trước trận đấu khó khăn trên đất Pháp với PSG bởi trước đó là một sự chuẩn bị không tốt khi để Sevilla cầm hòa trong thế dẫn 2 bàn. Thế nhưng những diễn biến trong trận lượt đi tứ kết Champions League lại hoàn toàn trái ngược với những nhận định ban đầu, người ta vẫn thấy hình ảnh một Barcelona bách chiến bách thắng như ngày nào, dẫn đầu là bộ 3 MSN đầy hoa mĩ và hiệu quả. Nếu cứ chơi như vậy, Barcelona hoàn toàn có thể dành cú ăn 3 mùa này.
Hàng công Barcelona sẽ vô cùng đáng sợ với một Suarez đang thăng hoa
Tiền vệ Andres Iniesta đã gặp một chút vấn đề về thể lực trong trận đấu trên đất Pháp và phải nhường chỗ cho Xavi từ khá sớm. Hiện tại vẫn chưa có thông tin chính xác rằng liệu số 8 của Barelona có kịp trở lại cho trận đấu tối nay hay không. Và nếu như anh chưa đủ thể lực, nhiều khả năng Xavi vẫn sẽ là người được lựa chọn để thay thế. Như vậy Barcelona sẽ mất đi người có khả năng kiến tạo tốt bậc nhất. Tuy nhiên với hàng công siêu mạnh, gã khổng lồ xứ Catalan cũng không có gì phải lo lắng.

Valencia cũng đang có được phong độ rất tốt với 10 trận bất bại liên tiếp, trong đó có tới 7 trận thắng. Hiện tại bầy dơi vẫn đang cạnh tranh rất gắt gao vị trí thứ 3 với Atletico Madrid. Bởi khi tham gia cúp châu Âu, vị trí thứ 3 có lợi hơn rất nhiều so với vị trí thứ 4 phải tham gia play-off đầy may rủi. Đó chính là lý do duy nhất để Valencia chiến đấu hết mình ở trong thời gian còn lại của mùa giải
Chiến thắng ngay tại Camp Nou mùa trước là niềm tin rất lớn với Valencia
Về mặt lực lượng thì Valencia vẫn sẽ không có sự phục vụ của bộ đôi tiền vệ cánh Enzo Perez và Pablo Piatti. Nhiều khả năng 2 cầu thủ này sẽ vắng mặt tới hết mùa giải vì vẫn đang dính chấn thương khá nặng. Như vậy sức mạnh tấn công biên của đội khách chắc chắn sẽ giảm đi đáng kể. Barcelona dành áp đảo trong phần lớn những lần 2 bên đối đầu. Thế nhưng ở lần gần nhất làm khách tại Camp Nou, Valencia đã dành chiến thắng thuyết phục 3-2. Điều đó ít nhiều mang lại niềm tin cho bầy dơi cho dù trận đấu tối nay sẽ cực kì khó khăn.

THÔNG TIN ĐẶC BIỆT BARCELONA VS VALENCIA
1. Trong 6 lần làm khách gần nhất trên Camp Nou, Valencia chỉ thắng 1 lần.
5. Valencia giữ sạch lưới ở 5/7 trận sân khách gần đây tại La Liga.
10. Valecia đang có chuỗi 10 trận bất bại.
11. Barcelona đang bất bại ở 11 trận liên tiếp với 10 chiến thắng trên mọi mặt trận.
35. Barcelona bất bại ở 35/38 trận gần nhất trên sân nhà tại La Liga.
THÔNG TIN LỰC LƯỢNG BARCELONA VS VALENCIA

Barcelona: Thomas Vermaelen chấn thương. Khả năng ra sân của Iniesta còn bỏ ngỏ.

Valencia:
Pablo Piatti và Enzo Perez sẽ không thể góp mặt.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN BARCELONA VS VALENCIA

KÈO PHỤ SÁNG NHẤT


Tổng bàn thắng trên 2.5

Đa phần những cuộc đối đầu giữ đôi bên đều có nhiều bàn thắng và ở trong hoàn cảnh hiện tại khi mà Barcelona đang chơi rất thăng hoa, khả năng trận đấu tưng bừng là điều dễ xảy ra.

NHẬN ĐỊNH LIVESCORE: 3-1

0 Response to "Lịch bóng đá Barcelona vs Valencia ngày 18/04"

Đăng nhận xét