Kết quả EURO 2016

Lịch bóng đá Chelsea vs Man Utd ngày 18/04


Lich bong da Chelsea vs Man Utd, vòng 33 ngoại hạng Anh, sân Stamford Bridge (London)

Trong kỉ nguyên Premier League, Chelsea là cái tên gây ra nhiều khó khăn nhất cho MU dù ngay cả khi Sir Alex còn tại vị. Và Stamford Bridge cũng luôn là miền đất dữ với quỷ đỏ thành Man. Thế nhưng ở trận đấu này, người hâm mộ Chelsea mới là những người phải cảm thấy lo sợ.

TLCA: -0.98*0:1/2*0.91 | HT: -0.88*0:1/4*0.78TBT: 0.84*2 1/4*-0.94 | HT: -0.98*1*0.88
Chelsea – Thắng nhưng vẫn run

Thời gian gần đâyngười ta đã bắt đầu cảm nhận được sự ì ạch của cỗ máy Chelsea. Dù cho The Blues đã có được 9 điểm tối đa ở 3 vòng đấu gần nhất, nhưng đó không phải là những chiến thắng thuyết phục mà một đội bóng mạnh phải làm được. Ở trận derby phía Tây London vòng đấu trước, nhiều CĐV Chelsea đã phải nín thở khi chứng kiến đội bóng con cưng của mình rời Loftus Road với 3 điểm đầy nhọc nhằn và may mắn nhờ bàn thắng muộn của Fabregas.
Thắng QPR nhưng Chelsea đã cho thấy quá nhiều bất ổn
Điểm rơi phong độ là thứ Chelsea rất thiếu ở thời điểm này. Trái ngược hoàn toàn với sự thăng hoa của kình địch Man Utd. Hàng công lại thi đấu vô cùng bế tắc khi thiếu đi tay săn bàn chủ lực Diego Costa. Loic Remy chưa bao giờ tạo được sự tin tưởng tuyệt đối còn Drogba thì có lẽ anh đã quá già để tiếp tục tỏa sáng. Nhìn những bước chạy mệt mỏi của tiền đạo người Bờ Biển Ngà ở trận đấu trước, ai cũng không khỏi xót xa cho một thời huy hoàng trước đây. Vậy trận đấu tới Chelsea sẽ dựa vào đâu để tìm được mảnh lưới của De Gea?

Hazard đã không còn quá lợi hại như hồi đầu mùa do anh có dấu hiệu quá tải. Còn với Matic thì hiện tại người ta thấy anh giống một máy chém và phạm lỗi nhiều hơn, rất khác so với hình ảnh của một cầu thủ được đánh giá toàn diện hơn cả Claude Makelele.

Man Utd – Khi Quỷ đã hiện nguyên hình

Hầu hết giới mộ điệu đều tin vào một sự sa lầy của Man Utd trước khi bước vào chặng đường cuối với lịch thi đấu khó như lên trời. Thế nhưng lần lượt là Tottenham, Liverpool rồi cả các nhà ĐKVĐ Man City. Quỷ đỏ thành Man cũng là đội bóng có thành tích tốt nhất trong các cuộc đại chiến ở mùa này với chỉ 1 trận thua Man City ở lượt đi. Dù là sân khách hay sân nhà, Man Utd cũng thể hiện được bản lĩnh vượt trội của một ông lớn. Điều đó là vô cùng cần thiết cho những cuộc đối đầu trực tiếp như thế này.
Man City đã xong, giờ tiếp theo là Chelsea...
Man City đã xong, giờ tiếp theo là Chelsea...

Chuỗi 6 trận thắng liên tiếp ở giải ngoại hạng là minh chứng rõ nét nhất cho những sự trỗi dậy của thầy trò HLV Van Gaal sau nửa đầu mùa giải gần như vứt đi. Có một sự lo lắng không hề nhỏ khi những thông tin mới nhất từ phòng thay đồ của Red Devils Michael Carrick, Marcos Rojo, Phil Jones và Daley Blind đều sẽ không thể tới London tham dự trận đại chiến này bởi vì chấn thương mới gặp phải. Khi MC16 và DB17 không thể thi đấu, sẽ là tổn thất không hề nhỏ trong bối cảnh đây là 2 cái tên đang gánh trên vai cả hàng phòng ngự vốn dĩ rất lỏng lẻo của nửa đỏ thành Man.

Mourinho – Hãy cẩn thận gậy ông đập lưng ông

Juan Mata chắc chắn là cầu thủ được chú ý nhiều nhất trong cuộc đại chiến này. Đây là lần đầu tiên anh trở lại mái nhà xưa Stamford Bridge sau khi đến với nừa đỏ thành Man. Cựu số 10 của Chelsea là cầu thủ được chính người hâm mộ The Blues bình chọn xuất sắc nhất 2 mùa liên tiếp. Nhưng khi Mourinho trở về nước Anh theo liowf mời của Abramovich, Mata bị đẩy lên băng ghế dự bị không thương tiếc để nhường chỗ cho tân binh mới chân ướt chân ráo tới Anh như Oscar. Và rồi tài năng trẻ người Brazil đã mất hút sau thời gian đầu mùa chơi khá tốt.
Mata trở lại Stamford Bridge để chứng minh Mourinho đã sai

Mata trở lại Stamford Bridge để chứng minh Mourinho đã sai
Theo tin chuyen nhuong mùa đông năm trước, Mou cũng phải đợi sau khi trận đấu giữa Chelsea và Man Utd kết thúc thì ông mới dám để Mata cập bến Manchester. Bởi ít nhiều chiến lược gia người Bồ vẫn lo ngại tài năng của Mata sẽ giúp Quỷ đỏ đánh bại Chelsea. Và giờ đây sau 1 mùa giải với nhiều thăng trầm, M8 đã thành nhân tố chính cho sự hồi sinh mãnh liệt của Man Utd. Chính vì vậy người ta tin đây là thời điểm thích hợp nhất để Mata quay lại Stamford Bridge để lấy lại những gì đã mất, chứng tỏ cho Mourinho thấy sự bảo thủ của ông đã sai lầm.

Trong 8 lần đối đầu gần nhất, Man Utd đã không thể dành chiến thắng trước kình địch màu xanh. Tuy nhiên ở lần tái đấu này, Chelsea có nhiều lý do để phải run sợ trước sức mạnh đáng nể của thầy trò HLV Luis Van Gaal.

THÔNG TIN ĐẶC BIỆT CHELSEA VS MU
0. Mùa này Chelsea chưa hề thua tại sân nhà tính riêng tại Premier League.
3. Chelsea thắng liên tiếp 3 trận ở giải ngoại hạng.
6. Man Utd có đến 6 trận thắng liên tiếp cũng tại giải ngoại hạng.
8. Man Utd đã có 8 trận đối đầu gần nhất mà không thể thắng trước Chelsea.
13. Trong những lần chạm trán với 5 cái tên mạnh nhất Premier League, Man Utd dành được 13 điểm, nhiều nhất ở các cuộc đại chiến với những đối thủ này.
THÔNG TIN LỰC LƯỢNG CHELSEA VS MU

Chelsea: Diego Costa chấn thương, Loic Remy còn chưa chắc chắn ra sân.

Man Utd: Michael Carrick, Marcos Rojo, Phil Jones và Daley Blind đã bất ngờ dính chân thương và không thể tham dự trận đấu này.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN CHELSEA VS MU
KÈO PHỤ SÁNG NHẤT

Tổng bàn thắng trên 2.5

Những cuộc đối đầu giữa Chelsea và MU luôn rất quyết liệt và căng thẳng. Trong hoàn cảnh hàng công MU đang thi đấu tuyệt hay, khả năng trận đấu có nhiều bàn thắng là rất lớn.

NHẬN ĐỊNH LIVESCORE:1-2

0 Response to "Lịch bóng đá Chelsea vs Man Utd ngày 18/04"

Đăng nhận xét