Kết quả EURO 2016

De gea đi cửa sau với Flo Perez

Theo kênh truyền hình La Sexta của Tây Ban Nha, David de Gea đã đồng ý hồi hương khoác áo Real Madrid vào mùa chuyển nhượng hè 2015.
La Sexta khẳng định, sở dĩ Real Madrid thuyết phục được David de Gea là do họ có mối quan hệ rất tốt với Jorge Mendes, đại diện của thủ môn M.U và hàng loạt ngôi sao Real Madrid, điển hình là Cris Ronaldo.

La Sexta dẫn một nguồn tin chuyen nhuong bí mật từ Bernabeu cho hay, David de Gea đã chấp thuận trở về quê khoác áo Real Madrid từ mùa chuyển nhượng 2015/16 theo lời mời gọi hấp dẫn của Chủ tịch Flo Perez.

Không chỉ có vậy La Sexta còn cho hay thông qua đại diện Jorge Mendes, De Gea đã ký nháy hợp đồng với đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha, sớm sang Bernabeu thay thế Iker Casillas.

Trước khi La Sexta tung tin De Gea ‘đi đêm’ với Real Madrid, Iker Casillas đã lên tiếng khẳng định sẽ ở lại Bernabeu đến hết HĐ (2017). HLV Ancelotti cũng xác nhận BLĐ đội bóng và ông muốn giữ chân Iker Casillas.

Cũng theo La Sexta thì việc David de Gea đến Real không buộc Iker Casillas phải rời Bernabeu. Chủ tịch Perez vẫn quyết định giữ Casillas ở lại bắt dự bị cho De Gea nếu Kền kền trắng thuyết phục được M.U bán cựu thủ môn Atletico Madrid.

0 Response to "De gea đi cửa sau với Flo Perez"

Đăng nhận xét