Kết quả EURO 2016

Đừng vội gạt MU ra khỏi cuộc đua vô địch


MU đang thăng hoa trong thời gian gần đây, và HLV Louis Van Gaal thậm chí còn cho rằng cơ hội vô địch của Quỷ đỏ vẫn còn nguyên vẹn.

Mùa giải đang trôi về giai đoạn quyết định và tình hình tại giải Ngoại hạng Anh đang là cực kỳ căng thẳng. Cuộc đua ở nhóm đầu đã có những sự thay đổi căn bản với sự vươn lên mạnh mẽ của một số đội bóng xếp phía sau. Arsenal thi đấu cực kỳ ổn định và chỉ còn kém Man City đúng 1 điểm, trong khi đó MU cũng thăng hoa với chuỗi 4 trận thắng liên tiếp để tiếp cận nhóm đầu với khoảng cách 2 điểm ít hơn người hàng xóm.

Thậm chí mới đây, HLV Louis Van Gaal còn cho rằng cơ hội giành chức vô địch Premier Lague của Quỷ đỏ vẫn là rất lớn. Phát biểu trong buổi họp báo trước vòng đấu 31, vị chiến lược gia người Hà Lan tuyên bố: “Cuộc đua trong Top 4 vẫn đang diễn ra quyết liệt với sự tham gia của Liverpool và Tottenham. Chúng tôi đã đánh bại họ, nhưng chúng tôi vẫn cần cố gắng để lọt vào Top 3 đội dẫn đầu. Mọi việc vẫn có thể xảy ra và xét về mặt toán học, chúng tôi vẫn còn cơ hội để giành chức vô địch. Chúng tôi có thể làm được điều đó.”

Hiện tại, Man Utd đang xếp thứ 4 với 59 điểm và khoảng cách giữa họ với đội đầu bảng Chelsea đang là 8 điểm. Xét về mặt lý thuyết, Quỷ đỏ vẫn còn cơ hội vô địch, nhất là khi họ sẽ chạm trán với những đối thủ cạnh tranh trực tiếp như Manchester City hay chính Chelsea lần lượt ở vòng 32 và 33. HLV Van Gaal dường như đã tìm ra công thức chiến thắng cho Quỷ đỏ khi áp dụng sơ đồ 4-1-4-1 và người hâm mộ hy vọng rằng đoàn quân áo đỏ sẽ còn duy trì được lối đá tấn công quyến rũ đã thể hiện trong thời gian qua cho tới hết mùa.

M.U đang đạt phong độ tốt trong thời gian gần đây

Cũng trong buổi phỏng vấn, Bông Tulip thép đã lên tiếng ca ngợi Marouane Fellaini, cầu thủ đã thi đấu cực kỳ tiến bộ trong mùa giải năm nay, đặc biệt là ở khoảng thời gian một tháng trở lại đây. Ông cho biết: “Tôi không thể thay đổi cách Fellaini chơi bóng ở thời điểm hiện tại. Tôi đã nghe nhiều câu chuyện về cậu ấy trước khi gặp mặt, và ngay trong buổi tập đầu tiên, cậu ấy đã làm mọi điều mà tôi yêu cầu. Cậu ấy là một người cởi mở và muốn thể hiện mình và vì thế tôi không quá ngạc nhiên về mành trình diễn hiện tại. Cậu ấy đã không gặp may với những chấn thương và gặp vấn đề về sức khỏe, nhưng khi có thể trạng tốt nhất, cậu ấy luôn chơi rất tốt.”

Cuối tuần này, thầy trò HLV Louis Van Gaal sẽ có cơ hội nối dài chuỗi phong độ thăng hoa của MU khi họ chỉ phải tiếp đón Aston Villa trên sân nhà. Đội khách đang xếp ở vị trí thứ 16 trên BXH Premier League và không phải là một đối thủ xứng tầm với Quỷ đỏ. Tuy nhiên HLV Van Gaal và các học trò cũng không được chủ quan khi Villa đang thăng tiến mạnh mẽ trong thời gian gần đây dưới sự chỉ đạo của HLV Tim Sherwood, bằng chứng rõ nhất là họ đã thắng 2 trong số 3 trận đấu của tháng Ba vừa rồi để thoát khỏi nhóm cầm đèn đỏ.

0 Response to "Đừng vội gạt MU ra khỏi cuộc đua vô địch"

Đăng nhận xét