Kết quả EURO 2016

Herrera hết lời ngợi ca Rooney



Ander Herrera thừa nhận thủ quân Wayne Rooney đã truyền đến nguồn cảm hứng lớn cho anh cùng các đồng đội ở Man United.

Không nói thì ai cũng biết ảnh hưởng của Rooney đến Man United trong nhiều năm qua. Không chỉ đa năng, tài năng, Rooney còn có tính cách mạnh mẽ, có khả năng truyền động lực lớn đến toàn đội.

"Wayne Rooney luôn có tác động mạnh mẽ đến United. Anh ấy là thủ lĩnh của chúng tôi. Anh ấy là con người mạnh mẽ, không chỉ về thể chất mà còn ở tinh thần," Herrera nhận xét.


"Tôi nghĩ chúng tôi đang đi theo anh ấy. Wayne Rooney là đội trưởng, là thủ lĩnh của chúng tôi, là cái tên lớn nhất trong đội hình. Tôi nghĩ anh ấy đã cho thấy những gì tốt nhất mà Man United cần."

Herrera hướng đến trận đấu với Aston Villa: "Chúng tôi đã không giành thắng lợi tại Villa Park. Bởi thế, chúng tôi phải tôn trọng họ. Họ đang trong cuộc chiến trụ hạng. Còn chúng tôi lại muốn tiếp tục chiến thắng. Mọi thứ sẽ rất khó khăn. Nhưng nên nhớ, chúng tôi là Manchester United."

0 Response to "Herrera hết lời ngợi ca Rooney"

Đăng nhận xét