Kết quả EURO 2016

Arsenal vs Liverpool: Trận cầu siêu lợi nhuận


Cuộc đối đầu giữa Arsenal và Liverpool có thể sẽ quyết định quyền góp mặt tại Champions League mùa tới của một trong hai đội, kèm theo đó là những khoản thu nhập không hề nhỏ.

Liverpool đang đứng trước thời điểm quyết định của mùa giải này. Một trận thua nữa có thể sẽ khiến khoảng cách với top 4 được nâng lên thành 8 điểm và khiến cho giấc mơ Champions League của “Lữ đoàn đỏ” trở nên xa vời.

Trong khi đó, với Arsenal, thất bại chưa thể đánh bật họ ra khỏi top 4 Premier League nhưng chặng đường về sau chắc chắn sẽ rất gian nan. Vì thế thầy trò HLV Wenger chắc chắn sẽ làm mọi cách để đánh bại Liverpool trong trận đấu vào chiều tối nay (lúc 18 giờ 45 ngày 4.4, giờ VN) để loại bớt một đối thủ trong cuộc đua giành vé dự Champions League mùa tới.


Việc có mặt ở giải đấu danh giá nhất châu Âu mùa tới sẽ có ý nghĩa rất quan trọng với cả Arsenal lẫn Livrepool. Bên cạnh việc được đối mặt với những đối thủ mạnh nhất lục địa già, thi đấu ở Champions League còn mang về những khoản tiền không nhỏ.

Theo quy định về tiền thưởng hiện nay của UEFA, mỗi đội góp mặt tại vòng bảng sẽ nhận được 6,4 triệu bảng, cộng thêm 750.000 bảng cho mỗi trận thắng và 370.000 bảng cho mỗi trận hòa.

Tuy nhiên, kể từ mùa tới thì tiền thưởng sẽ tăng lên. Theo đó, mỗi đội góp mặt ở vòng bảng sẽ nhận 8,9 triệu bảng, cộng thêm 1,1 triệu bảng cho mỗi trận thắng.

Vào đến vòng 16 đội, UEFA sẽ thưởng thêm 4 triệu bảng. Đội bóng nào vào tứ kết có thêm 4,44 triệu bảng còn tiền thưởng ở bán kết là 5,2 triệu bảng. Đội thu trong trận chung kết nhận 7,8 triệu bảng và đội vô địch được trao 11,11 triệu bảng.

Rõ ràng, việc tiền thưởng tăng lên đáng kể như vậy, việc góp mặt tại Champions League sẽ giúp các đội có thêm nguồn tài chính để phát triển.

Ở lượt đi mùa giải này, Liverpool và Arsenal đã hòa nhau với tỷ số 2-2 trong trận đấu diễn ra tại Anfield vào tháng 12 năm ngoái. Từ sau trận đấu đó, Liverpool đã trải qua 13 trận liên tiếp không thua trước khi bị M.U đánh bại cách đây 2 tuần.

Hãy cùng chờ xem thầy trò HLV Brendan Rodgers sẽ thi đấu ra sao trên sân Emirates của Arsenal trong trận đấu sắp tới để tiếp tục nuôi giấc mơ Champions League.


0 Response to "Arsenal vs Liverpool: Trận cầu siêu lợi nhuận"

Đăng nhận xét