Kết quả EURO 2016

Báo chí sốc trước màn ngược dòng ấn tượng của Bayern


Báo chí thế giới vẫn đang sốc trước cuộc lội ngược dòng ngoạn mục của hùm xám Bayern Munich tại Champions League.

“Bia xứ Bavaria nhấn chìm Porto”, “Bão đỏ xanh ở Munich”, “Bầu trời sụp xuống Porto”, “Khủng hoảng? Khủng hoảng nào?”... Báo chí châu Âu và thế giới đều dùng mọi mỹ từ để ca ngợi màn ngược dòng ấn tượng của Bayern.

Hầu hết báo chí đều dự đoán một chiến thắng nhẹ nhàng và vừa đủ để Hùm xám giành vé đi tiếp. Nhưng không một ai có thể tin rằng, đội bóng của HLV Pep Guardiola lại “không tôn trọng đối phương và sỉ nhục” họ tới 5-0 ngay trong hiệp đầu của keo bong da.

“Không thể tin vào bảng điện tử tỷ số trận đấu. 26 phút đã là 3-0. Không những thế, đó còn là cả 3 pha đánh đầu. Thật không tưởng và chỉ có trên... PlayStation!”, tờ L’Equipe bình luận. Báo chí Bồ Đào Nha dù rất thất vọng khi Porto phải rời cuộc chơi, nhưng cũng không thể không dành sự ngưỡng mộ cho màn trình diễn quá đẳng cấp của đội chủ sân Allianz Arena.

“Giấc mơ xanh trắng đã khép lại bằng cơn mưa gôn ở Munich. Nhưng thua một đội bóng chơi đẹp và mạnh như thế chẳng có gì là đáng xấu hổ với Porto”, trích dẫn trên tờ A Bola.

Tại quê hương Tây Ban Nha của Pep, báo chí cũng ngả mũ kính phục Bayern. “Không nhiều đội bóng xuất sắc như Bayern. Họ sẽ có mặt ở chung kết và giành chức vô địch”, tờ Marca nhận định. Trong khi tờ Globoesporte (Brazil) thì không ngại giật tít lớn ngoài trang Nhất: “Guardioooole Bavaria tàn sát FC Porto!” Và có lẽ ấn tượng nhất là cách bình luận của Gazzetta dello Sport (Italia): “Thương thay cho các cầu thủ Porto. Có lẽ, họ vừa phải trải qua cơn ác mộng lớn nhất trong đời. Bayern quá mạnh, quá đẳng cấp”.

Livescore: Bayern Munich: Alcantara(14′), Boateng(22′), Lewandowki(27′, 40′), Muller(36′), Alonso(88′), Porto: Martinez(73′). * Thẻ đỏ: Porto: Marcano(87′). * Thẻ vàng: Bayer Munich: Badstuber(42′), Porto: Herrera(34′), Martinez(38′), Ricardo(65′), Marcano(71′).

0 Response to "Báo chí sốc trước màn ngược dòng ấn tượng của Bayern"

Đăng nhận xét