Kết quả EURO 2016

Van Gaal đầy xúc động ngày chia tay MU

Tôi hy vọng, FA Cup sẽ là bước khởi đầu giúp đội bóng trở lại đỉnh cao như mong muốn của NHM trong tương lai.
Chuyên mục bao the thao liên tục cập nhật những tin tức mới nhất về bóng đá, thể thao, euro 2016, NHA, BXH, lịch thi đấu, cup c1...mới nhất đến với tất cả độc giả online 24/7.
Van Gaal đầy xúc động. Ảnh: Internet.
Van Gaal đầy xúc động. Ảnh: Internet.
HLV Louis van Gaal đã chính thức phải nói lời tạm biệt sân Old Trafford sau khi giúp Man United đoạt chức vô địch FA Cup. Trong ngày nhận tin dữ, chiến lược gia người Hà Lan không giấu được những dòng cảm xúc đầy tâm trạng.
Van Gaal chia sẻ trên kênh xsmn: “Thật sự là một vinh dự rất lớn cho tôi khi được dẫn dắt Manchester United. Và điều này đã làm đong đầy niềm khát khao từ rất lâu trong tôi. Tôi cũng hơi thất vọng vì kết thúc sớm hơn kế hoạch. Tôi tin rằng, nền móng đã có hiện tại sẽ giúp đội bóng tiến vừa phía trước và gặt hái thành công nhiều hơn nữa.
Tôi hết sức tự hào vì đã giúp CLB giành chiến thắng danh hiệu FA Cup lần thứ 12 trong lịch sử. Tôi đã đoạt được hơn 20 danh hiệu lớn nhỏ trong sự nghiệp nhưng FA Cup sẽ luôn là một thành tựu đặc biệt. Tôi hy vọng, FA Cup sẽ là bước khởi đầu giúp đội bóng trở lại đỉnh cao như mong muốn của NHM trong tương lai.
Tôi đã từng làm việc tại Hà Lan, Tây Ban Nha và Đức nhưng vẫn luôn hy vọng có được cơ hội trải nghiệm và trở thành một phần của bóng đá Anh. Mọi dự định đã trở thành hiện thực và nó thực sự trên cả tuyệt vời.
Cảm ơn các cầu thủ và chúc họ may mắn. Được làm việc với họ là một vinh dự và còn hạnh phúc hơn khi thấy các cầu thủ trẻ đột phá và nắm được cơ hội lên đội 1. Tôi sẽ tiếp tục dõi theo họ trong các năm sau. Lời cuối cùng, cảm ơn ông chủ và BLĐ vì đã cho tôi cơ hội được dẫn dắt một CLB tuyệt vời như Man United.
Cuối cùng, tôi muốn gửi lời cảm ơn đặc biệt đến Sir Alex Ferguson và Sir Bobby Charlton vì đã giúp cho tôi luôn cảm thấy được chào đón như ở nhà trong suốt quãng thời gian đứng trên cương vị HLV trưởng Manchester United.”
Bên cạnh đó là những thông tin mới nhất về lich thi dau euro 2016 ngay tại đây:

0 Response to "Van Gaal đầy xúc động ngày chia tay MU"

Đăng nhận xét