Kết quả EURO 2016

Fan M.U mừng như mở hội khi Van Gaal bị sa thải

CĐV, chuyên gia lẫn báo giới Anh đều lên tiếng ủng hộ quyết định sa thải "Tulip Thép" của ban lãnh đạo MU.

Fan M.U mừng như mở hội khi Van Gaal bị sa thải


Việc HLV Louis Van Gaal bị MU sa thải không khiến quá nhiều người bất ngờ, thậm chí với CĐV "Quỷ đỏ", đó còn là thông tin đáng chờ đợi nhất trong ngày 23/5. Trên các diễn đàn mạng xã hội, nhiều người đã bày tỏ cảm xúc phấn khích với quyết định chuẩn xác của BLĐ. Có vẻ như chỉ khi ra đi, Van Gaal mới mang lại niềm vui cho đội chủ sân Old Trafford!
  • Ứng dụng xem ngay dep chính xác tuyệt đối.
Chặng đường 2 năm dẫn dắt MU của Van Gaal được tóm tắt trong vài bức hình: Triết lí bóng đá phức tạp, lối chơi bế tắc như "húc đầu vào tường" cùng chiếc cúp FA kém danh giá
"Tất cả đã kết thúc rồi!", câu nói cuối cùng của Van Gaal trước báo giới trên cương vị HLV trưởng MU nhanh chóng trở thành đề tài "chế" của cư dân mạng
Theo nhiều CĐV, BLĐ MU đã mất quá nhiều thời gian để sa thải Van Gaal nhưng dù sao, đó vẫn là quyết định chuẩn xác
CĐV nhớ lại những thất bại bẽ bàng của MU trước MK Dons (cúp Liên đoàn 2014/15), Arsenal (bán kết FA Cup 2014/15), Liverpool (Europa League 2015/16) và West Ham (đá bù vòng 35 Premier League 2015/16)
"Tạ ơn Chúa" sẽ là câu hát phổ biến nhất của fan MU vào thời điểm này
Một CĐV không quên "cảm ơn" Van Gaal vì đã có công "ném" 250 triệu bảng vào thị trường chuyển nhượng, giúp MU cải thiện vị trí từ thứ 7 lên thứ 5 tại Premier League
2 năm làm việc ở MU, Van Gaal có công không nhỏ trong việc phát hiện ra nhiều tài năng trẻ như Anthony Martial hay Marcus Rashford. Tuy nhiên, từng đó là chưa đủ để giữ ông lại
Báo giới, chuyên gia ủng hộ Van Gaal "ra đường"
Cũng như các CĐV, báo giới Anh và các chuyên gia cũng ủng hộ quyết định sa thải Van Gaal của BLĐ MU. Thậm chí tờ Telegraph còn liệt kê tới 33 lí do cho thấy Van Gaal không xứng đáng được trao thêm cơ hội.
Trong khi đó, Mirror cho rằng Van Gaal đã quá may mắn trong suốt quãng thời gian qua, từ việc không bị sa thải sớm ở dịp Giáng sinh (thời điểm MU thua 4 trận liên tiếp), hay quyết định đặt niềm tin vào "sao mai" Marcus Rashford (do những tiền đạo chủ lực đều chấn thương).
Trên trang Twitter cá nhân, những cựu danh thủ MU và bóng đá Anh như Gary Neville, Rio Ferdinand hay Gary Lineker cũng thông báo về sự kiện này với tâm trạng vô cùng phấn khích.
Bênh "gà cưng", thuê người theo dõi email học trò: Van Gaal bị cô lập ở MU
Thực ra chưa cần đến quyết định sa thải từ BLĐ, tương lai của Van Gaal ở MU đã gần như được định đoạt khi ông gần như mất hoàn toàn quyền kiểm soát phòng thay đồ. Theo tiết lộ từ báo giới Anh, các cầu thủ đang cảm thấy mệt mỏi với triết lí cứng nhắc mà “Tulip Thép” áp dụng, khiến đội bóng trải qua mùa giải 2015/16 bết bát. Hầu hết trong số họ còn đề xuất quay trở lại với 4-4-2 truyền thống.
Van Gaal khiến cầu thủ MU "nóng mặt" vì những hành vi độc đoán, bảo thủ cả trong lẫn ngoài chuyên môn, ví như thiên vị cậu trò cưng Bastian Schweinsteiger.
  • Nhận định xsmn chính xác nhất.
Van Gaal cũng đề ra nhiều yêu cầu oái oăm, như cấm học trò không được sút ngay từ lần chạm bóng đầu tiên mà phải chờ đồng đội dâng lên. Với tiền vệ cánh, họ không được tự tiện... qua người mà phải chờ hậu vệ biên dâng lên hỗ trợ.
Một nguyên nhân nữa khiến cầu thủ MU không phục Van Gaal vì ông thiên vị Bastian Schweinsteiger. Không có nhiều đóng góp về chuyên môn do chấn thương hành hạ, nhưng cựu tiền vệ Bayern lại được tự do đi đi về về giữa Manchester và Munich để hẹn hò cùng cô bạn gái Anna Ivanovic trong thời gian nghỉ thi đấu.
Van Gaal có thói xấu là chỉ trích cầu thủ ngay trước mặt đám động. Sự việc nghiêm trọng đến nỗi đội trưởng Wayne Rooney và đội phó Michael Carrick đã phải đến gặp riêng ông để bày tỏ nỗi bức xúc của họ.
Tuy nhiên, Van Gaal chỉ gật đầu cho qua chuyện. Không thể chê bai học trò công khai, ông liền nghĩ ra một giải pháp khác: gửi email, kèm theo những đoạn video đến những cầu thủ sai phạm về chiến thuật. Thậm chí, Van Gaal còn gắn thiết bị theo dõi theo email các cầu thủ, để xem họ có mở nó ra xem hay không và xem trong bao lâu.
Kết quả, một số người không thèm đọc, thậm chí chuyển email của ông thầy vào hộp thư rác.

0 Response to "Fan M.U mừng như mở hội khi Van Gaal bị sa thải"

Đăng nhận xét