Kết quả EURO 2016

Real chỉ thích đóng phim khiến người Barca lên tiếng

Trung vệ của Barcelona chê bai đại kình địch Real Madrid chỉ thích chú trọng vào việc đóng phim hơn là giành danh hiệu.

Real chỉ thích đóng phim khiến người Barca lên tiếng


Barca của vừa giành chức vô địch Tây Ban Nha lần thứ 24 bất chấp nỗ lực trong vô vọng của Real. Giờ đây phía trước họ là trận chung kết cúp Nhà Vua với Sevilla.


Pique: "Real thích làm phim, Barca thích giành danh hiệu"

Real cũng có trận chung kết với đối thủ cùng thành phố Atletico tại Champions League vào ngày 28/5 tới. Tuy nhiên chừng ấy là không đủ để Gerard Pique nói tốt cho đội chủ sân Bernabeu.

"Trong khi họ (Real) làm phim tại Madrid, chúng tôi (Barca) tiếp tục bổ sung các danh hiệu vào bảo tàng", Pique nói. "Mặc dù họ có thể vô địch Champions League, nhưng chúng tôi sẽ giành cú đúp. Mọi người nói Champions League giá trị hơn (La Liga) nhưng không phải thế".


Kể từ khi trở về sân Nou Camp năm 2008, Pique đã giành 6 chức vô địch La Liga, 3 cúp Nhà Vua và 3 Champions League. Trong giai đoạn ấy Real chỉ có 1 La Liga, 2 cúp Nhà Vua và 1  Champions League.

Pique luôn thích châm chọc Real khi có cơ hội

"Những thống kê nói lên tất cả", Pique tiếp tục. "Giành 6/8 chức VĐQG là thành tích không tưởng và chưa từng có. Trong những năm qua Barca có thế hệ cầu thủ trưởng thành cùng nhau. Tôi không nghĩ điều này sẽ xảy ra trong 50 năm nữa".

  • Nhận định xsmn chính xác nhất.

Trước thềm trận đấu với Sevilla vào 23/5, Pique nhấn mạnh Barca đang có điểm rơi phong độ gần như là hoàn hảo vào lúc này. Trong khi đó đội bóng đến từ vùng Andalusians lại phải căng sức đá chung kết Europa League với Liverpool.

"Các cầu thủ đều cảm thấy thoải mái và sung mãn, cả về thể chất lẫn tinh thần", hậu vệ 29 tuổi nói thêm. "5 trận gần đây chúng tôi ghi vô số bàn thắng và chẳng phải nhận bàn thua nào. Barca đã vô địch La Liga và đang háo hức ăn mừng thêm lần nữa".


0 Response to "Real chỉ thích đóng phim khiến người Barca lên tiếng"

Đăng nhận xét