Kết quả EURO 2016

Premier League 2015/16 kết thúc với những cuộc chia ly

Đêm kết thúc mùa bóng 2015/16, cũng là đêm chia ly của rất nhiều cầu thủ. Có những người ra đi trên tư cách biểu tượng, để lại nhiều nuối tiếc. Nhưng cũng có những nhân vật chỉ gắn bó chớp nhoáng với Ngoại hạng Anh và sự ra đi của họ đơn giản là quy luật đào thải của bóng đá đỉnh cao.

Premier League 2015/16 kết thúc với những cuộc chia ly


CHIA LY KHÔNG KÈN TRỐNG

  • Cập nhật kqxs nhanh nhất.

Những cuộc chia ly thường để lại cảm xúc rất mạnh. Thứ Bảy vừa qua, trong Gala tổng kết mùa bóng của Chelsea, trung vệ đội trưởng John Terry đã bật khóc khi nghe MC Christine Bleakley (vợ của Frank Lampard) đọc một cách mùi mẫn về những đóng góp của anh cho The Blues. Dù chuyện Terry đi hay ở vẫn còn là dấu hỏi, nhưng hễ đụng chạm đến chuyện chia ly, ai cũng trở nên yếu mềm.

Nhưng cũng tại Chelsea đêm qua, còn có tới 2 cuộc chia ly khác mà có lẽ NHM không để ý. Đó là màn chia tay tất yếu của cặp tiền đạo Radamel Falcao và Alexandro Pato. Falcao nằm trong danh sách Top 20 cầu thủ đáng chú ý nhất sẽ rời Premier League sau mùa bóng này, nhưng thực tế, liệu có ai chú ý tới anh? Thời hạn hợp đồng cho mượn của Falcao đã kết thúc và đến ngay cả CLB chủ quản Monaco cũng không muốn đón chân sút này trở lại.

  • Nhận định xsmn chính xác nhất.

Sau trận đấu với Leicester tối qua, ngôi sao lừng lẫy một thời của ĐT Colombia bỗng dưng trở thành kẻ thất nghiệp, bỏ thì thương, vương thì tội. Theo nhiều nguồn tin, đang có vài CLB Trung Quốc muốn mời Falcao gia nhập. Đây có lẽ là lối thoát của anh. Kolo Toure cũng nằm trong nhóm ngôi sao phải ra đi trong lặng lẽ. Chuyện tương lai của anh chưa từng được Liverpool đề cập tới và thậm chí lúc này, người ta cũng chẳng biết Kolo sẽ đi đâu sau khi rời The Kop.

CHIA LY TRONG NƯỚC MẮT

Đêm qua, rất nhiều CĐV Arsenal đã đồng loạt sử dụng hashtag #TR7 coi như một lời tri ân dành cho Tomas Rosicky, cầu thủ sẽ chấm dứt mối lương duyên với Arsenal và với cả Premier League sau tròn 10 năm gắn bó. Ngôi sao được mệnh danh là “Tiểu Mozart’ từng là một trong những nhân vật rất quan trọng của Arsenal.

  • Xem xsmb trực tuyến.

Rosicky đại diện cho cái đẹp của bóng đá. Kênh SkySports từng bình luận về Rosicky: “Bất kể bạn có yêu bóng đá hay không, bạn cũng sẽ yêu Rosicky nếu xem anh thi đấu”. Ở tuổi 35, Rosicky đơn giản là không còn phù hợp với yêu cầu về thể lực và tốc độ của Premier League, chứ anh hoàn toàn chưa “hết hạn sử dụng”. Bằng chứng là vẫn có rất nhiều CLB Ở Mỹ và ngay cả đội bóng cũ Sparta Prague cũng muốn mời Rosicky gia nhập.

0 Response to "Premier League 2015/16 kết thúc với những cuộc chia ly"

Đăng nhận xét