Kết quả EURO 2016

James Rodriquez là mục tiêu số 1 trên thị trường chuyển nhượng

 Bị thất sủng và nhiều khả năng sẽ bị đẩy đi khỏi Real Madrid mùa hè này, nhưng James Rodriquez luôn nhận được sự quan tâm của nhiều CLB lớn trên thế giới.
Chuyên mục tin tức thể thao liên tục gửi đến tất cả các quý bạn đọc online những tin tức thể thao, bóng đá, BXH, NHA,ket qua bong da Cup C1, euro 2016, lịch thi đấu euro…mới nhất trong ngày
James Rodriquez là mục tiêu số 1 trên thị trường chuyển nhượng


James Rodriquez là mục tiêu số 1 trên thị trường chuyển nhượng. Ảnh: Internet.
Giống như những Angel di Maria, Mesut Oezil hay Gonzalo Higuain, những “hàng thải” của Real Madrid luôn khiến nhiều CLB lớn ở Châu Âu phát cuồng. Theo tờ xsmn AS, tờ báo có trụ sở tại Madrid, tiền vệ người Colombia đã nhận được sự quan tâm của Arsenal, Manchester United, Manchester City và Chelsea ở kỳ chuyển nhượng mùa hè năm nay.
Cả 4 CLB ở Premer League đều đang rất muốn có một ngôi sao kỹ thuật như James Rodriquez, để lấy lại hình ảnh sau một mùa giải không thành công. Thậm chí việc cầu thủ này sở hữu một vẻ ngoài bóng bẩy cũng khiến các CLB này có lợi trong các hoạt động thương mại.
Đầu tuần này, cũng một tờ báo của Tây Ban Nha là Sport cho biết, ngôi sao trị giá 80 triệu euro vào mùa hè năm 2014 thậm chí đang có ý định cho thuê lại căn biệt thự ở khu La Finca, khu vực nổi tiếng có nhiều ngôi sao của Real Madrid đang ở. Đồng quan điểm với Sports còn có chuyên gia bóng đá Tây Ban Nha của kênh Sky Sports –  Guillem Balague. Real Madrid có lẽ đang chờ động thái từ nhiều CLB khác, và sẵn sàng để James ra đi nếu nhận được giá hợp lý.
Những màn trình diễn thất vọng trong vài tháng qua (nhìn xa hơn là cả mùa giải) đã khiến anh không chiếm được lòng tin của Zinedine Zidane. Thậm chí trong bối cảnh bộ ba “BBC”, với Cristiano Ronaldo, Gareth Bale và Karim Benzema không thể ra sân, HLV người Pháp vẫn sử dụng Isco hay Lucas Vazquez, và hai cầu thủ cũng chơi ấn tượng hơn nhiều.
Với chỉ 17 lần ra sân ở La Liga, 3 ở Champions League, James chỉ ghi được 8 bàn và 10 kiến tạo. Thậm chí với những tin đồn về việc đòi tăng lương (từ 4.5 triệu euro lên 10 triệu euro), tiền vệ này nhận phải sự chỉ trích mạnh mẽ từ báo chí Tây Ban Nha thân Madrid.
Dù vậy, cũng theo AS, chủ tịch Florentino Perez và HLV Zidane cũng không quá mặn mà với việc bán James Rodriquez. Họ sẽ sẵn sàng cho tiền vệ này thêm một cơ hội nữa dể khám phá hết tiềm năng của anh. Khi mua anh về, chủ tịch Perez đã xác định tiền vệ này có thể trở thành biểu tượng của CLB trong tương lai, cùng với Bale một khi Ronaldo ra đi.
Xem thêm lịch thi đấu euro 2016 mới nhất tại đây:
Báo thể thao Việt Nam

0 Response to "James Rodriquez là mục tiêu số 1 trên thị trường chuyển nhượng"

Đăng nhận xét