Kết quả EURO 2016

Pep: Chúng tôi phải cố gắng để sớm lên ngôi vô địch Bundesliga

Sau khi không thể đưa Bayern Munich vào chung kết Champions League, Pep Guardiola đã gửi gắm người kế nhiệm của ông là Carlo Ancelotti làm được điều này.
Trang bao the thao liên tục cập nhật những thông tin mới nhất về bóng đa, lịch thi đâu, cup c1, euro 2016, tỷ số....trong ngày 24/7
Pep không có duyên với Bayern. Ảnh: Internet.
Pep không có duyên với Bayern. Ảnh: Internet.
Bayern Munich đã giành thắng lợi 2-1 trước Atletico Madrid trong trận bán kếtbong da lượt về. Tuy nhiên, họ vẫn bị loại khỏi Champions League bởi luật bàn thắng sân khách.
Hùm xám đã giành ngôi vô địch Champions League dưới quyền HLV Jupp Heynckes năm 2013, nhưng đều thất bại ở bán kết trong 3 năm sau đó khi được dẫn dắt bởi Pep Guardiola – người sẽ là HLV trưởng của Man City sau mùa này.
Pep nói: “Tôi rất hạnh phúc khi đến đây (Bayern Munich). Tôi hy vọng Carlo Ancelotti có thể đưa đội bóng vào chung kết, điều mà tôi không thể làm trong ba năm ở đây.”
Khi được hỏi liệu pha sút hỏng 11m của Thomas Muller có phải là bước ngoặt trận đấu hay không, Pep nói: “Tôi không biết những gì sẽ xảy đến nếu Muller ghi bàn. Dù sao thì chúng tôi nên ghi bàn khi có thể.”
Vị cựu HLV Barca nhắn nhủ đến các học trò: “Chúng tôi phải đứng dậy sau thất bại này. Chúng tôi phải cố gắng để sớm lên ngôi vô địch Bundesliga.”
Xem thêm kết quả xsmb mới nhất liên tục được cập nhật tại đây:

0 Response to "Pep: Chúng tôi phải cố gắng để sớm lên ngôi vô địch Bundesliga"

Đăng nhận xét