Kết quả EURO 2016

Mourinho chỉ có thể dẫn dắt Man United vào cuối mùa giải tới

Ông không dưới một lần khẳng định sẽ trở lại vào mùa Hè này. Như vậy, có khả năng Man United sẽ để vuột mất Mourinho vào tay các đối thủ khác.
Thật khó tin nhưng Man United chưa muốn trao quyền HLV trưởng đội bóng cho Jose Mourinho ngay sau mùa giải này.
Chuyên mục tin tức liên tục cập nhật những tin tức thể thao, bóng đá, euro 2016, bong da euro 2016, tỷ số trận đấu....
M.U chưa muốn hợp tác với Mourinho. Ảnh: Internet.
M.U chưa muốn hợp tác với Mourinho. Ảnh: Internet.
Kể từ khi bị Chelsea sa thải hồi tháng 12 năm ngoái, HLV Jose Mourinho vẫn đang trong tình cảnh thất nghiệp mặc dù nhận được khá nhiều lời mời. Nhiều nguồn tin rộ lên rằng, “Người đặc biệt” đang chờ đợi đến hết mùa giải này để ngồi ghế nóng sân Old Trafford.
Ngoài những tin tức về thao là những tin tức thời sự nóng bóng, tin dự báo thời tiết và đặt biệt là tin tức xô số kiến thiết được nhiều người hâm mộ như kết quả xsmb mới nhất trong ngày liên tục được cập nhật tại đây:
Cụ thể, Man United được cho là đã liên hệ với Jose Mourinho nhằm lên thay HLV Louis van Gaal. Tuy nhiên, tờ Independent mới đây cho hay, BLĐ Quỷ đỏ muốn tiếp tục hợp tác với Van Gaal đến khi đáo hạn hợp đồng. Điều này đồng nghĩa với việc, Mourinho chỉ có thể dẫn dắt Man United vào cuối mùa giải tới.
Tuy vậy, tờ The Sun cũng khẳng định, HLV Jose Mourinho không hề muốn chờ đợi lâu hơn nữa để trở lại công việc huấn luyện. Ông không dưới một lần khẳng định sẽ trở lại vào mùa Hè này. Như vậy, có khả năng Man United sẽ để vuột mất Mourinho vào tay các đối thủ khác.
Được biết, hiện PSG đang tìm kiếm một chiến lược gia cá tính lên thay Laurent Blanc. “Gã nhà giàu nước Pháp” rất muốn khẳng định vị thế của mình tại trời Âu vì thế, Jose Mourinho được cho là cái tên khả dĩ nhất vào thời điểm này.
Xem thêm kết quả xsmn mới nhất tại đây:

0 Response to "Mourinho chỉ có thể dẫn dắt Man United vào cuối mùa giải tới"

Đăng nhận xét