Kết quả EURO 2016

Đâu là bộ đôi xuất sắc nhất Ngoại hạng và châu Âu?

Nhắc đến cặp đôi ăn ý nhất Ngoại hạng và châu Âu, nhiều người sẽ nhớ ngay tới Mesut Oezil và Olivier Giroud của Arsenal. Tuy nhiên, đây chưa phải bộ đôi xuất sắc nhất tính đến thời điểm này.


Nửa đầu lich thi dau bong da anh 2015/16, Arsenal thi đấu thăng hoa nhờ sự xuất sắc của cặp bài trùng Oezil và Giroud, nhưng tiền vệ người Đức cũng mới chỉ có 6 lần kiến tạo để Giroud lập công. Trong khi đó, bộ đôi Dele Alli và Harry Kane của Tottenham lại tỏ ra ổn định hơn.


Những cặp đôi ăn ý nhất tại Ngoại hạng Anh
Với pha kiến tạo cho Kane lập công trong chiến thắng với lich thi dau bong da anh 3-0 trước Bournemouth vào đêm qua (20/3), Alli đã có 7 đường chuyền dọn cỗ cho tiền đạo đồng hương ghi bàn, qua đó trở thành cặp song sát lợi hại nhất không chỉ tại Ngoại hạng Anh 2015/16 mà còn ở 5 giải đấu hàng đầu châu Âu.

Xếp thứ 2 trong danh sách này là 3 bộ đôi Giroud-Oezil (Arsenal), Ighalo-Deeney (Watford) và Lukaku-Deulofeu (Everton) với cùng 6 bàn. Đáng chú ý, cặp Vardy-Mahrez của đội đầu bảng Leicester chỉ đứng thứ 3 với 5 bàn.


Những cặp đôi ăn ý tại châu Âu
Đây là một thành tích đáng ngưỡng mộ của bộ đôi Kane- Alli bởi họ đã vượt qua hàng loạt những cặp đôi khét tiếng khác như Higuain-Hamsik (Napoli), Cavani-Ibrahimovic (PSG) hay đặc biệt là Neymar-Suarez (Barca). Tất cả các bộ đôi này đều chỉ có 5 pha kiến tạo lẫn nhau lập công.

Nhờ sự tỏa sáng của Kane cùng Alli, Tottenham hiện đang vững vàng ở vị trí thứ 2 tại giải bong da anh 2015/16 với 61 điểm, kém đội đầu bảng Leicester 5 điểm.
Báo thể thao Việt Nam

0 Response to "Đâu là bộ đôi xuất sắc nhất Ngoại hạng và châu Âu?"

Đăng nhận xét