Kết quả EURO 2016

Lịch thi đấu hôm nay: Cardiff vs Leeds, 02h45 ngày 09/03

Cardiff vs Leeds – Vòng 36, Championship, sân Cardiff City Stadium. Cardiff vẫn đang nỗ lực hết mình để có thể chen chân vào nhóm play-off lên hạng mùa sau. Tiếp Leeds United trên sân nhà là cơ hội tốt đến đội bóng xứ Wales thu hẹp khoảng cách với nhóm bám đuổi phía trên.

Lịch thi đấu hôm nay: Cardiff vs Leeds, 02h45 ngày 09/03


Cuộc đua giành vé lên chơi tại lich thi dau bong da anh mùa sau đã bắt đầu bước vào giai đoạn nước rút. Cardiff hiện đang xếp ở vị trí thứ 7 trên BXH, chỉ kém đội xếp trên hiệu số bàn thắng/thua. Tuy nhiên, đội bóng xứ Wales cũng gặp phải rất nhiều áp lực từ những đối thủ bám đuổi phía sau.

Cardiff lại được quay trở về sân nhà sau thắng lợi với ket qua bong da truc tuyen 2-0 ngay trên sân của Bristol City ở vòng đấu trước. Trên thành địa của mình, đội bón xứ Wales mới chỉ để thua duy nhất 1 trận ở mùa giải năm nay. Trong khi đó, Leeds lại đang thi đấu không được tốt trên sân khách. Liên tiếp 5 lần xa nhà gần đây nhất ở đấu trường Championship, Leeds đều không biết đến mùi chiến thắng. Đội bóng của HLV Steve Evans hiện cũng chẳng còn nhiều mục tiêu chiến đấu ở mùa giải năm nay khi đang có được một vị trí khá an toàn trên BXH.

Trong trận lượt đi, bàn thắng duy nhất của Mowatt đã giúp Leeds có được 3 điểm trước Cardiff. Tuy nhiên, cửa giành chiến thắng của cựu vương Premier League trong lich thi dau hom nay gần như là con số 0.

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG:

Hai đội đều không có sự vắng mặt đáng tiếc nào

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN:



NHẬN ĐỊNH: Cardiff thắng 2-0

CHUYÊN GIA QUỐC TẾ LỰA CHỌN:

Gary Hansen (Tipster bong da anh trên AsianBookie): Cardiff thắng 3-1
Robbie Savage (cựu cầu thủ, BLV BBC): Cardiff thắng 2-1
Steve McManaman (cựu cầu thủ, chuyên gia của đài BT Sport): Cardiff thắng 2-1

 Báo thể thao Việt Nam

0 Response to "Lịch thi đấu hôm nay: Cardiff vs Leeds, 02h45 ngày 09/03"

Đăng nhận xét