Kết quả EURO 2016

Fan MU chỉ trích Van Gaal thậm tệ

Thất bại trước West Brom khiến HLV trưởng Louis van Gaal của Manchester United bị chỉ trích rất nhiều trên mạng xã hội.
Với lich thi dau bong da anh đêm qua, Manchester United vừa nhận thất bại cay đắng trước West Brom sau chiếc thẻ đỏ không đáng có của tiền vệ Juan Mata. Sau chuỗi 4 chiến thắng liên tiếp, Man United lại dễ dàng “ngã ngựa” trước một đội bóng bị đánh giá yếu hơn là West Brom. Cần phải nói thêm, Quỷ đỏ luôn phải nhận những kết quả không như mong muốn mỗi khi Van Gaal thể hiện sự tự tin khi trả lời phỏng vấn trước trận.
Mới đây, hàng loạt những tài khoản Twitter đã lên tiếng chỉ trích đích thân “Tulip thép”. Cụ thể, một tài khoản có tên Chris Barnett đã cập nhật: “LvG (Louis van Gaal) nên ra đi vào mùa Hè này. Không thể chịu được những ket qua bong da truc tuyen như thế này thêm một mùa giải nào nữa.”
Ngoài ra, một số còn chỉ trích cách bố trí đội hình của HLV người Hà Lan. “Tôi đã nói rất nhiều lần trong mùa giải này. Ông không thể để Blind đá ở vị trí trung vệ khi đối đầu với những tiền đạo thiên về sức mạnh. Van Gaal thực sự phớt lờ những lời gợi ý tốt cho đội bóng,” một tài khoản khác chia sẻ.
Sắp tới, Man United sẽ tiếp tục chinh chiến tại Europa League với đối thủ truyền kiếp Liverpool và giải bong da anh FA Cup gặp West Ham, đội vừa chính thức đoạt lấy vị trí thứ 5 trên BXH Premier League sau vòng 29.
Báo thể thao Việt Nam

0 Response to "Fan MU chỉ trích Van Gaal thậm tệ"

Đăng nhận xét