Kết quả EURO 2016

Dự đoán tỷ số trực tuyến trận Nigeria vs Ai cập, 22h00 ngày 25/03

Nigeria vs Ai cập, bảng G giải vô địch các quốc gia châu Phi, sân Ahmadu Bello Stadium, Nigeria. Tại giải vô địch các quốc gia châu Phi, Ai Cập hiện đang là đội tuyển quốc gia đăng quang nhiều nhất với 7 lần vô địch. Tại bảng đấu của mình, họ cũng đang khẳng định được đẳng cấp và vị thế của mình bằng 2 trận toàn thắng. 

Nigeria vs Ai cập, 22h00 ngày 25/03

Vượt qua Chad tại vòng loại World Cup 2018 khu vực châu Phi với tổng ty so truc tuyen lượt đi và về là 4-1, Ai Cập tiếp tục khẳng định vị thế đứng đầu châu Phi bằng những chiến thắng tiếp theo trong loạt trận giao hữu với Lybya và Burkuna Faso. Tại giải vô địch các quốc gia châu Phi (CAN Cup), Ai Cập nằm ở bảng đấu gồm các đối thủ Tanzania, Nigeria và Chad. Ngoại trừ Nigeria là đáng chú ý, còn lại 2 cái tên Chad và Tazania được coi như kẻ lót đường. 

Hai trận đấu trước với 2 đối thủ này, Ai Cập đã giành trọn vẹn 6 điểm với2 chiến thắng có cùng ket qua bong da truc tuyen 2-0 và vươn lên tạm thời đứng đầu, cùng xếp thứ 2 là Tanzania và Nigeria với 4 điểm có được. Nghĩa là nếu giành chiến thắng trước Ai Cập trận này, Nigeria sẽ có nhiều hơn cơ hội vượt lên trên đối thủ trục tiếp của mình.

Thế nhưng trong lich thi dau hom nay khá khó khăn bởi phong độ của các vị khách khá tốt trong thời gian qua. 10 trận gần nhất tại mọi mặt trận, họ chỉ để thua duy nhất 2 trận còn lại mang về cho mình 8 chiến thắng. Hơn nữa trong cả 2 lần gặp nhau giữa 2 đội trong lịch sử, Nigeria đều không thể vượt qua đất nước của những kim tự tháp.
NHẬN ĐỊNH: Ai Cập thắng 2-1

Báo thể thao Việt Nam

0 Response to "Dự đoán tỷ số trực tuyến trận Nigeria vs Ai cập, 22h00 ngày 25/03"

Đăng nhận xét