Kết quả EURO 2016

Đội vệ sỹ khổng lồ của Floyd Mayweather

Võ sĩ bất bại người Mỹ những ngày này ghé chơi Milan, Italy, cùng với bốn vệ sĩ rất cao to luôn theo sát anh cả ngày.
Floyd Mayweather toàn thắng 49 trận trong sự nghiệp quyền anh nhà nghề. “Độc cô cầu bại” giải nghệ hồi tháng 9/2015, ở hạng bán trung. Những năm gần đây, anh luôn được bình chọn là võ sĩ quyền anh số một thế giới, tính mọi hạng cân.
Đội ngũ cận vệ của Mayweather. Người ngoài cùng bên phải là Redic.
Đội ngũ cận vệ của Mayweather. Người ngoài cùng bên phải là Redic.
->>Cập nhật ty so bong da truc tuyen
Tuy nhiên, ngoài đời, anh chỉ là một người nhỏ con: cao 1,73 m, nặng khoảng 68 kg.
So với đội vệ sĩ bốn người luôn theo bên, Mayweather chỉ như một gã tí hon. Anh gọi nhóm bảo vệ này là “Bức tường vĩ đại”, trong số đó có một được truyền thông quốc tế khẳng định là vệ sĩ cao to nhất thế giới.
Đó là Redic, cao 2,15 m và nặng hơn 195 kg. Ba người còn lại cũng đều thuộc dạng khổng lồ. Plant cao 2m, nặng hơn 172 kg. Walsh cao 1,95m, nặng 181 kg. Và Monks cao 1,9m, nặng 118 kg.
Redic được coi là vệ sĩ đáng sợ nhất, từng chơi bóng rổ chuyên nghiệp và là vệ sĩ cũ của rapper nổi tiếng Snoop Dogg trước khi được Mayweather chọn sau chỉ một lần gặp mặt ở hộp đêm. Plant từng là cầu thủ bóng đá kiểu Mỹ. Walsh từng là một đô vật. Monks là một võ sĩ hạng nặng đã giải nghệ.
Tờ Mirror nhận xét rằng việc Mayweather cần tới bốn vệ sĩ cao lớn luôn theo sát có lẽ chủ yếu chỉ vì muốn chơi trội theo thói quen. Anh đã nhiều lần thu hút sự chú ý bằng việc khoe tiền mặt, khoe của, và những buổi ăn chơi tốn kém.
Anh và các vệ sĩ hiện có mặt ở Milan, sau khi rời Vương quốc Anh. Họ thường cùng nhau đi nhiều nơi trên thế giới. Một vệ sĩ tiết lộ cuộc sống của họ với Mayweather hầu như ngày nào cũng như Giáng sinh.
->>Lịch thi đấu Vck euro 2016

0 Response to "Đội vệ sỹ khổng lồ của Floyd Mayweather"

Đăng nhận xét