Kết quả EURO 2016

Jack Wilshere liệu có được chọn vào đội hình tham dự EURO 2016?

Tiền vệ người Anh sẽ không còn nhiều thời gian cho hành trình hồi phục, để được HLV Roy Hodgson chọn vào đội hình tham dự EURO 2016.


Trong bài phát biểu mới nhất với báo bong da 24h về tình hình chấn thương của Jack Wilshere, HLV Arsenal - ông Arsene Wenger đã công bố những thông tin tích cực về tình hình chấn thương của Wilshere.

Anh đã có thể tập chạy bình thường, tuy nhiên vẫn còn chưa thể tập luyện bình thường cùng các đồng đội, khác với trường hợp Danny Welbeck - người đã có thể nuốt trọn giáo án tập luyện và chỉ cần chờ một thời gian nữa là có thể ra sân thi đấu.

"Jack đã bắt đầu chạy trở lại," Wenger nói với các phóng viên tin the thao. "Nhưng cậu ấy có thể phải chờ tới giữa tháng 3 mới có thể thi đấu trở lại."

Rõ ràng, thông tin mới nhất về tình hình của Wilshere khiến nhiều CĐV Arsenal lo lắng. Bởi kể từ chấn thương do bị gãy chân vào tháng 8, tiền vệ 23 tuổi đã liên tục phải lùi ngày trở lại đội hình 1 Arsenal, do những chấn thương tái phát liên tục Việc tập chạy trở lại là một tín hiệu vui, nhưng rõ ràng cơ hội cho tiền vệ này có thể tham dự EURO 2016 là rất thấp, bởi chỉ 2 tháng trở lại là không đủ cho anh lấy lại hoàn toàn phong độ.

Theo TTVN

0 Response to "Jack Wilshere liệu có được chọn vào đội hình tham dự EURO 2016?"

Đăng nhận xét