Kết quả EURO 2016

Gerard Pique dính nghi án tẩy thẻ

Trung vệ của Barca bị buộc tội cố tình kiếm thẻ vàng bằng pha phạm lỗi không cần thiết với Danny Welbeck.
Gerard Pique không thể tham dự trận lượt về ở Nou Camp vì nhận đủ hai thẻ vàng. Tuy nhiên, nhờ việc này mà trung vệ người Tây Ban Nha chắc chắn góp mặt ở tứ kết nếu Barca đi tiếp.
Pique (áo xanh) bị cho là cố tình phạm lỗi để nhận thẻ vàng. Ảnh: AFP.
Pique (áo xanh) bị cho là cố tình phạm lỗi để nhận thẻ vàng. Ảnh: AFP.
Khi Barca vượt lên dẫn Arsenal 2-0 trong trận đấu tại Emirates, ống kính máy quay bắt được khoảnh khắc Luis Enrique nói điều gì đó với Pique bên ngoài đường biên. Không lâu sau đó, trung vệ 29 tuổi có pha vào bóng thô thiển với Danny Welbeck và phải nhận thẻ vàng.
Luis Enrique bác bỏ việc học trò của ông cố tình nhận thẻ để “trắng án” sau vòng 1/8.
“Đó không phải tình huống cố tình. Nếu bạn nhìn pha phạm lỗi, cậu ấy phải làm điều đó”, Enrique nói.
Tuy nhiên, cựu danh thủ Arsenal Ian Wright lại không nghĩ vậy, trả lời khi được hỏi liệu Pique có tố tình nhận thẻ, ông nói: “Tôi nghĩ vậy. Cậu ta lỡ trận lượt về và sạch sẽ, thoải mái ở những trận sau đó. Bạn phải làm như thế, tôi nghĩ vậy. Hãy nhìn cách Pique chơi, cậu ta thực sự quan trọng với họ. Ở giai đoạn sau của giải, họ cần cậu ta góp mặt”.
Theo luật của UEFA, các cầu thủ sẽ được xóa thẻ sau vòng tứ kết. Như vậy, với chiếc thẻ vàng ở trận này, Pique chắc chắn dự đủ hai trận tứ kết và bán kết nếu không dính thẻ đỏ và dĩ nhiên, nếu Barca đi tiếp. Với ket qua bong da truc tuyen 2-0 gần như Barca đã nắm chắc chiếc vé vào vòng tứ kết.

0 Response to "Gerard Pique dính nghi án tẩy thẻ"

Đăng nhận xét