Kết quả EURO 2016

CĐV Arsenal gọi Giroud là ‘đồ con lừa’

Olivier Giroud và đồng hương Mathieu Flamini trở thành “vật tế thần” cho các CĐV sau thất bại 0-2 của Arsenal trước Barcelona.
Giroud hứng búa rìu dư luận sau màn trình diễn tồi tệ trước Barca. Ảnh: AFP.
Giroud hứng búa rìu dư luận sau màn trình diễn tồi tệ trước Barca. Ảnh: AFP.
Người hâm mộ “Pháo thủ” không giấu được sự thất vọng sau khi đội nhà thua trắng đối thủ Tây Ban Nha ngay tại sân nhà Emirates. Họ cho rằng sự thiếu sắc bén của Giroud là nguyên nhân khiến hàng công của Arsenal không thể kiếm nổi một bàn.
“Giroud là một tiền đạo hữu dụng nhưng bạn cần một sát thủ lạnh lùng nếu muốn chống lại đối thủ mạnh nhất”, một CĐV có tài khoản Twitter là Bossa bình luận.
Cơ hội rõ ràng nhất mà Giroud tạo ra là cú đánh đầu mạnh nhưng bị thủ môn Ter Stegen cản được. Ở trận này, có những thời điểm Arsenal ép sân Barca nhưng không thể ghi bàn.
“Giroud, thật không may. Cậu ta chỉ chăm chăm chuyền trước, ghi bàn sau. Cậu ta phải cố mà ghi bàn trước mới đúng”, tài khoản Twitter Bill Othan thở.
->>Cập nhật kết quả, ty so bong da truc tuyen
Trong một tình huống ở trận này, Giroud có bóng trống trải sát bên phải vòng cấm Barca nhưng lại chuyền bóng sai địa chỉ dù có hai đồng đội của anh đang chờ sẵn. Kết quả là Barca được hưởng quả phát bóng lên và các CĐV Arsenal ‘phát điên’ vì pha bóng này.
“Những đường chuyền không cho ai của Giroud giết chết chúng ta. Tôi chưa bao giờ chửi rủa nhiều đến vậy. Đồ con lừa”, tài khoản Twitter Sidd bình luận.
Đây không phải lần đầu Olivier Giroud bị chỉ trích vì màn trình diễn nghèo nàn trên sân dù Arsene Wenger từng nhiều lần tâng bốc cựu tiền đạo Montpellier lên cùng hàng với những ngôi sao hàng đầu thế giới.
Thực tế, hàng thủ Arsenal vẫn là nơi hứng chịu những chỉ trích nặng nề nhất từ các CĐV. Trong khi đó, Mathieu Flamini, với pha vào bóng thiếu chính xác ngay khi vừa vào sân dẫn đến quả phạt đền cho Barca, bị “chỉ mặt” là nguyên nhân trực tiếp khiến Arsenal phải trả giá
->> Xem tin bong da mới cập nhật trong ngày.

0 Response to "CĐV Arsenal gọi Giroud là ‘đồ con lừa’"

Đăng nhận xét