Kết quả EURO 2016

HLV U21 HAGL từ chối làm trợ lý cho Miura

Trong khi các học trò ra Hà Nội tập trung cho đội tuyển U23 Việt Nam, HLV Nguyễn Quốc Tuấn quyết định ở lại CLB.

Hôm nay 1/12, đội U23 Việt Nam hội quân tại Hà Nội chuẩn bị cho vòng chung kết U23 châu Á vào tháng 1/2016. Trong thành phần U21 HAGL vừa giành chức vô địch U21 quốc tế có sáu cầu thủ được triệu tập gồm Công Phượng, Tuấn Anh, Văn Toàn, Đông Triều, Hồng Duy, Văn Tiến.
->> Cập nhật tỷ số, ket qua bong da truc tuyen nhanh và chính xác nhất
HLV Nguyễn Quốc Tuấn xin phép không lên tuyển để tập trung lo công việc CLB HAGL
Thuyền trưởng Nguyễn Quốc Tuấn cũng được mời lên tuyển đợt này. Ông Tuấn vốn là trợ lý phụ trách huấn luyện thủ môn cho HLV Toshiya Miura gần hai năm nay. Bên cạnh đó, cựu thủ thành này cũng từng nhiều năm làm trợ lý cho HLV Guillaume Graechen ở đội U19 Việt Nam, đội HAGL thi đấu V-League. Tuy nhiên, sau khi được bầu Đức đưa lên làm HLV trưởng HAGL, ông Tuấn đợt này đã từ chối lên phụ việc cho ông thầy người Nhật Bản.
“Tôi bây giờ có nhiều việc phải lo cho đội bóng nên không có thời gian lên tuyển”, ông Tuấn chia sẻ với VnExpress. “Lực lượng của HAGL hiện tại có nhiều xáo trộn khi một số cầu thủ tốt đã ra đi. Do đó tôi phải tuyển chọn ngoại binh cũng như chọn lọc các cầu thủ trẻ lên thay thế chuẩn bị cho V-League 2016”.
Ở V-League 2016, HAGL sẽ không có được sự phục vụ của Công Phượng, Tuấn Anh và sắp tới Xuân Trường, Hồng Duy có thể cũng nối gót sang Nhật. Đội bóng này cũng đã thanh lý đội trưởng Hoàng Thiên (về Đà Nẵng) và thủ môn Minh Nhựt (về Quảng Nam). Để thay thế, HAGL đã ký hợp đồng với thủ môn Tô Vĩnh Lợi và trung vệ kỳ cựu Dương Văn Pho. Họ cũng đang ráo riết thử việc nhiều ngoại binh để hướng tới một mùa giải tốt hơn mùa trước.
->> Tin tức mới nhất về Ngoai hang anh mùa giải 2015/16
Danh sách 29 tuyển thủ được triệu tập lên đội U23 Việt Nam
Thủ môn: Nguyễn Thanh Tuấn (PVF), Phí Minh Long (Hà Nội T&T), Phạm Văn Tiến (HAGL), Trần Đình Minh Hoàng (Huế), Nguyễn Hoài Anh (Quảng Ninh)
Hậu vệ: Phạm Hoàng Lâm (ĐTLA), Bùi Tiền Dũng, Nguyễn Trọng Đại (Viettel), Đào Duy Khánh, Nguyễn Văn Dũng (Hà Nội T&T), Nguyễn Thanh Hiền (Đồng Tháp), Phạm Mạnh Hùng (SLNA), Dương Văn Khoa (Quảng Ninh), Trần Hữu Đông Triều (HAGL).
Tiền vệ: Nguyễn Tuấn Anh, Nguyễn Phong Hồng Duy (HAGL), Đào Duy Mạnh, (Hà Nội T&T), Nguyễn Hữu Dũng (Thanh Hoá), Huỳnh Tấn Tài (ĐTLA), Trần Duy Khánh (Bình Dương), Hồ Ngọc Thắng, Võ Huy Toàn (Đà Nẵng), Phạm Đức Huy (Hà Nội).
Tiền đạo: Phạm Văn Thành (Hà Nội T&T), Nguyễn Công Phượng, Nguyễn Văn Toàn (HAGL), Lê Thanh Bình (Thanh Hoá), Hồ Tuấn Tài, Phạm Xuân Mạnh (SLNA)
->> Link xem bong da truc tuyen truyền hình K+

0 Response to "HLV U21 HAGL từ chối làm trợ lý cho Miura"

Đăng nhận xét