Kết quả EURO 2016

Xem trực tuyến Tigre vs Colon, 05h00 ngày 20/11

Tigre vs Colon
*/ Xem bong da truc tuyen Tigre vs Colon – lượt đi play-off giải Copa Sudamericana, sân Estadio José Dellagiovanna (Argentina).
Dù Tigre không có phong độ tốt trong thời gian gần đây nhưng tiếp đón đối thủ ưa thích – Colon, đội chủ nhà có thể tin tưởng vào một chiến thắng.
TLCA:-0.97*0 : 1/2*0.87
HT:-0.94*0 : 1/4*0.82
TBT:-0.98*2*0.85
HT:0.93*3/4*0.93
Tigre sẽ tiếp đón đội bóng nghèo Colon ở lượt đi trận play-off để quyết định cái tên nào sẽ đại diện cho Argentina dự giải Copa Sudamericana mùa tới. Đội chủ nhà đang có phong độ không tốt trong 5 trận gần đây khi thất bại tới 3 lần. Tuy nhiên, Tigre có thành tích sân nhà ấn tượng với duy nhất một thất bại và 7 bàn thua trong cả mùa giải, lợi thế sân nhà trong trận đấu này sẽ là điểm tựa vững chắc cho Tigre. Sự thiếu vắng về nhân sự cũng không quá lo lắng với đội chủ nhà, tiền vệ J. Arzura và tiền đạo F. Gonzalez phải nghỉ thi đấu vì chấn thương nhưng đây không phải là những cầu thủ quan trọng của Tigre.
->> Cập nhật tỷ số, ket qua bong da truc tuyen nhanh và chính xác nhất
Bên kia chiến tuyến, Colon đã trải qua 4 trận liên tiếp chưa thua, trong đó có 3 chiến thắng nhưng đó đều là những đối thủ yếu nên chưa thể khẳng định được điều gì. Trong 10 lần gần nhất gặp Tigre, Colon mới chỉ có một lần giành được chiến thắng, điều đó cho thấy rằng Colon luôn e ngại mỗi khi đối đầu với đội chủ nhà.
Colon đang lo lắng vì cầu thủ chạy cánh và cũng là cầu thủ ghi bàn nhiều nhất của họ Cristian Llama (5 bàn/14 trận mùa này) dính chấn thương. Colon đã may mắn để có suất dự trận play-off này, xét về tương quan lực lượng họ yếu hơn đội chủ nhà rất nhiều. Vì vậy, đội chủ nhà được các nhà cái đánh giá có cơ hội chiến thắng cao hơn.
NHẬN ĐỊNH ty so truc tuyen: Tigre thắng 2-1

0 Response to "Xem trực tuyến Tigre vs Colon, 05h00 ngày 20/11"

Đăng nhận xét