Kết quả EURO 2016

Xem trực tuyến Hamburger vs Dortmund, 02h30 ngày 21/11

Hamburger vs Dortmund
*/ Xem bong da truc tuyen Hamburger vs Dortmund, vòng 13 Bundesliga, sân Volksparkstadion (Hamburg)
Đang có phong độ rất đáng sợ trong thời gian đã qua của mùa giải nhưng Dortmund có nhiều lý do để phải cẩn trọng cho chuyến làm khách trên sân của ‘khắc tinh’ mang tên Hamburger.
TLCA:0.86*1 1/2 : 0*-0.95 TBT:0.85*3*-0.96
Hamburger đang trồi sụt
Hamburger chỉ là một đội bóng tầm trung của Bundesliga, do vậy thành tích 15 điểm cùng vị trí thứ 11 ở thời điểm hiện tại có thể coi như một thành công. Và đội bóng này đã trải qua quang thời gian 12 vòng đấu chấp nhận được xét với thực lực hiện có.
Hamburger vs Dortmund
Hamburger (áo trắng) đang bắt đầu có dấu hiệu đi xuống
Hơn nữa Hamburger chính là khắc tinh của đội bóng vùng Rurh trong những năm qua. Cụ thể là trong 6 cuộc đối đầu gần nhất, Dortmund thua tới 4, hòa 1 và chỉ có duy nhất 1 chiến thắng cho dù ở bất kì thời gian nào thì đội bóng áo vàng cũng được đánh giá cao hơn. Còn trên sân của Hamburger, Dortmund đã 3 năm không biết mùi chiến thắng.
Tuy nhiên đây là thời điểm đội chủ nhà đang có nhiều vấn đề, thành tích sân nhà đang trở nên rất kém cỏi đối với Hamburger trong thời gian gần đây với 4 trận liên tiếp không thắng, chỉ ghi được duy nhất 1 bàn. Nếu cứ thi đấu thế này, gặp phải Dortmund sẽ là mối nguy hại thật sự.
Dortmund thở phào vì Aubameyang
Tiền đạo chủ lực của Dortmund đã bị căng cơ trong lần tập trung đội tuyển quốc gia Gabon, nhưng rất may khi tình trạng của anh không đáng lo ngại và ngày hôm qua anh cũng đã tham gia tập luyện bình thường. Chân sút đã ghi tới 19 bàn thắng sau 16 trận đấu cho Dortmund từ đầu mùa hiện là nhân tố không thể thiếu nơi hàng công của đội bóng vùng Rurh. Tình hình sức khỏe tốt của Aubameyang cũng khiến cho Dortmund có thêm nhiều sự tự tin.
->> Cập nhật tỷ số, ket qua bong da truc tuyen nhanh và chính xác nhất
Hamburger vs Dortmund
Có được những con bài tốt nhất, Dortmund đã có đầy đủ sự tự tin
Về lực lượng thì Dortmund cũng có được nhiều may mắn hơn so với đội chủ nhà. Chỉ có Eric Durm và Nuri Sahin là không thể thi đấu, nhưng điều này không hề ảnh hưởng tới sức mạnh của Dortmund bởi bộ đôi này gần như không đóng góp được gì vào thành công chung từ đầu mùa.
Dortmund vẫn có được lực lượng mạnh nhất trong khi Hamburger thiếu vắng khá nhiều cái tên như Diekmeier, Marcos, Diaz, Ekdal, Hunt và Muller đều đang phải dưỡng thương dài hạn. Sức mạnh của đội chủ nhà đang bị ảnh hưởng nghiêm trọng và ít nhiều cơ hội dành cho Dortmund là rõ ràng hơn. Thế nhưng HLV Tuchel và các học trò sẽ vấp phải khó khăn cực lơn bởi mỗi khi đối đầu Dortmund thì Hamburger đều chơi rất quyết tâm.
->> Thông tin mới nhất về thị trường chuyen nhuong mùa đông
Phát biếu trước trận đấu:
HLV Tuchel: Chúng tôi đã có những kết quả đối đầu đáng thất vọng với Hamburger trong thời gian vài năm trở lại đây. Nhưng lúc này chúng tôi có đủ sức mạnh để giành chiến thắng.
THÔNG TIN ĐẶC BIỆT
1. Dortmund chỉ thắng 1 lần trong 6 lần gặp nhau gần nhất giữa 2 đội.
 
19. Aubameyang đã ghi tới 19 bàn sau 16 trận từ đầu mùa trên mọi mặt trận cho Dortmund.
 
3. Trong cả 3 lần tiếp đón Dortmund trên sân nhà, Hamburger đều bất bại.
 
7. Dortmund đang có chuỗi 7 trận toàn thắng liên tiếp trên mọi đấu trường.
THÔNG TIN LỰC LƯỢNG
Hamburger: Diekmeier, Marcos, Diaz, Ekdal, Hunt và Muller chấn thương.
 
Dortmund: Eric Durm, Nuri Sahin cũng sẽ vắng mặt vì lý do tương tự.
ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN
Hamburger vs Dortmund
NHẬN ĐỊNH ty so truc tuyen: 1-2

0 Response to "Xem trực tuyến Hamburger vs Dortmund, 02h30 ngày 21/11"

Đăng nhận xét