Kết quả EURO 2016

HLV Miura bỏ qua Xuân Trường khi chốt danh sách U23 Việt Nam

Sáu cầu thủ HAGL được triệu tập chuẩn bị cho vòng chung kết U23 châu Á sắp tới, nhưng trong số đó không có tiền vệ trung tâm Lương Xuân Trường.
Công Phượng, Tuấn Anh, Đông Triều, Hồng Duy, Văn Toàn và thủ môn Văn Tiến là những cầu thủ thuộc biên chế HAGL được triệu tập lần này. Những cầu thủ này đang thi đấu tại giải U21 quốc tế diễn ra trên sân Thống Nhất, TP HCM – nơi HLV Toshiya Miura thường xuyên có mặt để theo dõi và tuyển chọn.
HAGL
Đa số các gương mặt nổi bật của HAGL đều có cơ hội thi đấu cho U23 Việt Nam lần này
Xuân Trường là thành viên trong bộ ba thường được nhắc đến nhiều nhất của HAGL, bên cạnh Công Phượng và Tuấn Anh. Anh từng được trao băng đội trưởng đội U19 Việt Nam và HAGL, là tiền vệ thi đấu khéo léo, có nhãn quan chiến thuật, khả năng kiến tạo và đá phạt tốt. Tuy nhiên tài năng quê Tuyên Quang thường gặp các vấn đề về sức khỏe gần đây. Trước thềm SEA Games 2015, cũng vì không kịp bình phục mà Xuân Trường bị trả về CLB.
Hiện tại anh đã thi đấu bình thường. Trong trận U21 HAGL thắng U21 Myanmar bằng ty so truc tuyen 4-3 hôm qua, Xuân Trường là người có đường kiến tạo thông minh để Công Phượng thoát xuống đối mặt thủ môn ghi bàn gỡ hoà 1-1. Sau trận đấu, tiền vệ mang áo số 6 được bầu là người chơi hay nhất trận.
Đối với tiền vệ Hồng Duy, đây là lần đầu tiên anh được gọi vào đội U23 Việt Nam. Cũng vì chấn thương Tuấn Anh đã không thể dự SEA Games 2015, trong khi Công Phượng, Văn Tiến và Văn Toàn đều là học trò của HLV Miura ở giải đấu tại Singapore – nơi U23 Việt Nam giành HC đồng.
hlv-miura-bo-qua-xuan-truong-khi-chot-danh-sach-u23-viet-nam-1
Sự vắng mặt của Lương Xuân Trường có thể sẽ gây ra những khó hiểu lúc này.
->> Cập nhật tỷ số, ket qua bong da truc tuyen nhanh và chính xác nhất
Danh sách 29 cầu thủ tập trung lần này còn có các cá nhân thi đấu nổi bật tại giải U21 quốc gia và U21 quốc tế năm nay, như Văn Thành, Duy Mạnh, Duy Khánh, Hữu Dũng, Tuấn Tài, Tiến Dũng…
Đội U23 Việt Nam sẽ hội quân từ ngày 1/12 tại Hà Nội. Trong thời gian này, thầy trò HLV Miura có ba trận giao hữu với các CLB Nhật Bản. Đội sẽ đá hai trận với đội tuyển bán chuyên nghiệp JFL Selection, lần lượt vào ngày 12/12 và 14/12 trong sân không có khán giả. Sau đó, họ thi đấu với CLB Cerezo Osaka (J-League 2, ngày 17/12). HLV Miura sau đó sẽ gút danh sách 23 cầu thủ sang Qatar dự vòng chung kết U23 châu Á.
Tại giải đấu này, đội lần lượt gặp U23 Jordan (14/1/2016), U23 Australia (17/1) và U23 UAE ( 20/1).
Danh sách 29 tuyển thủ được triệu tập lên đội U23 Việt Nam:
Thủ môn: Nguyễn Thanh Tuấn (PVF), Phí Minh Long (Hà Nội T&T), Phạm Văn Tiến (HAGL), Trần Đình Minh Hoàng (Huế), Nguyễn Hoài Anh (Quảng Ninh)
Hậu vệ: Phạm Hoàng Lâm (ĐTLA), Bùi Tiền Dũng, Nguyễn Trọng Đại (Viettel), Đào Duy Khánh, Nguyễn Văn Dũng (Hà Nội T&T), Nguyễn Thanh Hiền (Đồng Tháp), Phạm Mạnh Hùng (SLNA), Dương Văn Khoa (Quảng Ninh), Trần Hữu Đông Triều (HAGL).
Tiền vệ: Nguyễn Tuấn Anh, Nguyễn Phong Hồng Duy (HAGL), Đào Duy Mạnh, (Hà Nội T&T), Nguyễn Hữu Dũng (Thanh Hoá), Huỳnh Tấn Tài (ĐTLA), Trần Duy Khánh (Bình Dương), Hồ Ngọc Thắng, Võ Huy Toàn (Đà Nẵng), Phạm Đức Huy (Hà Nội).
Tiền đạo: Phạm Văn Thành (Hà Nội T&T), Nguyễn Công Phượng, Nguyễn Văn Toàn (HAGL), Lê Thanh Bình (Thanh Hoá), Hồ Tuấn Tài, Phạm Xuân Mạnh (SLNA)
->> Đọc báo bong da 24h mới nhất trong ngày

0 Response to "HLV Miura bỏ qua Xuân Trường khi chốt danh sách U23 Việt Nam"

Đăng nhận xét